X

สมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก จัด Western Motor Expo 2019

นครปฐม : สมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก จัดมหกรรมรถบรรทุก “Western Motor Expo 2019” รวมพลคนรถบรรทุก 6 จังหวัด โชว์ยนตรกรรมยานยนต์ จากค่ายรถบรรทุกยักษ์ใหญ่ ผสมผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่ ยิ่งใหญ่อลังการ หน้าองค์พระปฐมเจดีย์

นายบุญชู กัลยาวุฒิพงศ์ เลขาธิการสมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก เปิดเผยว่า สมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก ซึ่งมีสมาชิกที่ประกอบการเกี่ยวกับรถขนส่ง และรถบรรทุก รวม 6 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดนครปฐม, กาญจนบุรี, ราชบุรี, เพชรบุรี, สุพรรณบุรี, และ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีกำหนดจัดงาน  “Western Motor Expo 2019” ในวันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2562 ซึ่งจัดติดต่อกันมาปีนี้เป็นปีที่ 4 ณ องค์พระปฐมเจดีย์ ฝั่งประตูโพธิ์ทอง ตั้งแต่เวาลา 09.00-22.00 น.

โดยในงาน จัดให้มีการโชว์รถบรรทุกจากค่ายใหญ่ๆ อาทิ Hino Isuzu Fusoฯลฯ นำรถบรรทุกรุ่นใหม่มาโชว์ กันแบบจัดเต็มทุกค่าย อีกทั้งยังได้พบกับบริษัทต่อกระบะตัวถัง ชั้นนำ อาทิเช่น อู่ซุ่นชัย อู่เอสทีเทลเลอร์ และอู่ ส สมบัติ

รวมไปถึงบริษัทชั้นนำ ที่ได้นำผลิตภัณฑ์มาแสดง และนำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันหล่อลื่น จีพีเอสระบบนำทาง อะหลั่ยรถบรรทุกทั้งในประเทศและต่างประเทศ ยางรถบรรทุก บริษัทสินเชื่อชั้นนำ และอื่นๆ อีกมากมาย และไฮไลท์ในงานนี้ คือรถบรรทุกตกแต่งสวยงาม จะมาโชว์กันอย่างคับคั่ง ชมฟรีตลอดงาน พร้อมรับของชำร่วยฟรี ณ จุดลงทะเบียน

นายบุญชู กัลยาวุฒิพงศ์ เลขาธิการสมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก กล่าวอีกว่า การจัดงานในปีนี้ ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ อาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ให้เกียรติมาเป็นประธาน พร้อมกันนี้สมาคมฯ ถือโอกาสเดียวกันนี้เป็นการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2561 เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนความรู้ทางธุรกิจ เพื่อนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ เข้ามาใช้ในการประกอบกิจการทางด้านรถบรรทุก

และตั้งแต่ เวลา 13.00 น.-17.00 น.ของวันที 9 มกราคม 2562 ชมรมสิงห์รถบรรทุกหัวใจศิลป์แห่งประเทศไทย จัดให้มีขบวนรถบรรทุกตกแต่งสวยงาม กว่า 100 คัน แห่ประชาสัมพันธ์การจัดงาน ไปรอบตัวเมืองนครปฐม โดยในช่วงค่ำชมการแสดงบนเวที วงรัชโยธิน เต็มวง จึงขอเชิญชวนประชาชนทั่วไป และผู้ประกอบการรถบรรทุก มาเที่ยวชมงานนี้ด้วย.

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน