X

หนุ่มพ่อค้าไอศกรีม ควบปิคอัพแหกโค้งตกคลองหวิดดับ

นครปฐม : หนุ่มพ่อค้าไอศกรีม วัย 15 ปี ควบปิคอัพจากชลบุรี ด้วยความเร็ว จะรีบไปดูแม่ป่วยที่ รพ.กำแพงแสน นครปฐม  เสียหลักแหกโค้งพุ่งชนต้นตาล ตกลงไปในคลองชลประทาน บาดเจ็บติดในรถ รอดตายหวุดหวิด

อุบัติเหตุรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.20 น.วันที่ 6 มกราคม 2562 สายตรวจตำบลวังน้ำเขียว รับแจ้งจากชาวบ้านมีอุบัติเหตุ รถตกลงไปในคลองชลประทาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ติดอยู่ในรถ ที่ถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ 12 ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม จึงได้รีบรุดไปที่เกิดเหตุ

พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีบรอนซ์เทา ทะเบียน บพ 8198 ราชบุรี จมอยู่ในคลองชลประทาน น้ำท่วมครึ่งคันสภาพรถพังยับเยินทั้งคัน ภายในรถที่นั่งคนขับ พบผู้บาดเจ็บติดคาอยู่ในซากรถ ไม่สามารถออกมาได้ จึงแจ้งไปยังมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ และเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลกำแพงแสน มาให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นการด่วน ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาจากรถ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถช่วยผู้บาดเจ็บ นำส่ง รพ.กำแพงแสน ได้อย่างปลอดภัย

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้บาดเจ็บ คือ นายนันทวุฒน์ ส่งเมือง อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 11 ตำบลบางภาษี อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม มีอาชีพขายไอศกรีม อยู่ที่จังหวัดชลบุรี ก่อนเกิดเหตุ ได้รับแจ้งจากบิดา และพี่สาว ว่ามารดาป่วยเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลกำแพงแสน ด้วยความเป็นห่วงมารดา นายนันทวุฒน์ฯ จึงรีบขับปิคอัพคันดังกล่าว จาก จ.ชลบุรี เพื่อจะรีบกลับมาดูมารดาที่ รพ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

พอมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้งหักศอก นายนันทวุฒน์ฯ ซึ่งขับมาด้วยความเร็ว และไม่ชำนาญทาง จึงเกิดเสียหลักแหกโค้ง พุ่งชนต้นตาลข้างทางอย่างแรง จนรถไถลตกลงไปในคลองชลประทาน พังยับเยิน และตัวเองได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในซากรถดังกล่าว โชคดีที่ระดับน้ำในคลองชลประทานไม่สูงมากนัก และชาวบ้านมาพบเห็นและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือไว้ได้อย่างปลอดภัย.

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน