X

“วีระบุรุษนาแก” คำรามนั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี ปราบเผด็จการ

นครปฐม : “วีระบุรุษนาแก” อดีต ผบ.ตร. “เสรีพิศุทธ์” หน.พรรคเสรีรวมไทย เปิดศูนย์ประสานงานพรรค เขต 5 นครปฐม ภายใต้สโลแกน “กล้าคิด กล้าทำ รวมพลังสร้างชาติ” ประกาศนั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี ปราบเผด็จการ ปลดล็อคประเทศไทย อ้อนชาวบ้านเลือกฝ่ายประชาธิปไตย  

วันที่ 5 มกราคม 2562 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส  อดีต ผบ.ตร. หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้เดินทางมาเป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย สาขาอำเภอสามพราน จ.นครปฐม พร้อมเปิดตัว ว่าที่ ร.ต.ภูวสิษฐ์ จันทเขต ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 นครปฐม และ นางลาวัลย์ สิงห์สถิต ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 นครปฐม โดยมีกรรมการบริหารพรรค และสมาชิกพรรคมาร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมกับแจกใบสมัครสมาชิกพรรค เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเสรีรวมไทย โดยมีชาวบ้านประมาณ 200 คน ที่สนใจมานั่งฟังนโยบายพรรค และมาให้การต้อนรับ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส  อดีต ผบ.ตร. หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ตอนนี้พรรคการเมือง แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มประชาธิปไตย กลุ่มเผด็จการ และกลุ่มอีแอบ คือกลุ่มที่จะคอยดูว่ากลุ่มไหนชนะก็จะไปอยู่ด้วย เพราะฉะนั้นประชาชนจะเลือกเอาประชาธิปไตย หรือเผด็จการ  ถ้าเอาประชาธิปไตย ก็มีหลายพรรค เช่น พรรคเสรีรวมไทย พรรคเพื่อไทย พรรคเพื่อธรรม พรรคเพื่อชาติ พรรครักษาชาติ พรรคอนาคตใหม่ เป็นต้น ที่แตกลูกแตกหลานออกมา ให้กระจายเลือก เพื่อเป็นคะแนนของฝ่ายประชาธิปไตย แต่ก็ต้องมีวิธีคิด แม้จะเลือกฝ่ายประชาธิปไตยก็จริง แต่จะเลือกพรรคไหน ถ้าพี่น้องประชาชนอยากปราบเผด็จการ อยากปฏิรูปทหาร อยากปฏิรูปประเทศ ดูแลพี่น้องประชาชน ก็ต้องเลือกผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทยเท่านั้น ถึงแม้จะขาดประสบการณ์ทางการเมือง แต่ผู้นำพรรคเด็ดเดี่ยว กล้าคิด กล้าทำ เพราะฉะนั้น ถ้าเลือกพรรคเสรีรวมไทยกันมากๆ ตนก็จะเป็นนายกรัฐมนตรีเอง

ส่วนความพร้อมของพรรค หลังมีการเลื่อนการเลือกตั้ง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส  อดีต ผบ.ตร. หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า พรรคเสรีรวมไทยพร้อมที่จะเลือกตั้งนานแล้ว ไม่ว่าจะเลือกตั้งในวันที่ 24 ก.พ.62 หรือจะเลื่อนไปก็ตาม และสามารถส่งผู้สมัครครบ 350 เขตทั่วประเทศ ซึ่งตนเห็นว่าเหมาะสม ที่มีการเลื่อนการเลือกตั้งออกไปในช่วงงานพระราชพิธีที่สำคัญของคนไทย ส่วนจะเป็นวันไหนนั้น เป็นหน้าที่ของ กตต.ที่จะต้องเป็นผู้กำหนดวันเลือกตั้งให้ชัดเจน รัฐบาลไม่ควรไปก้าวก่าย โดยเฉพาะหัวหน้ารัฐบาล หัวหน้า คสช.ที่เชิญ กกต.และพรรคการเมืองไปประชุมเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ตนคิดว่าไม่ใช่เรื่องของ พล.อ.ประยุทธ์ฯ และไม่เหมาะสม โดยเฉพาะการสั่งไม่ให้บัตรเลือกตั้งมีชื่อพรรค มีโลโก้พรรค ตนคิดว่าเป็นแนวคิดที่ชั่วร้าย ที่ประสงค์จะโกงการเลือกตั้ง

ต่อข้อถามที่ว่า พื้นที่ จ.นครปฐม คิดว่าพรรคเสรีรวมไทย จะได้ ส.ส.กี่ที่นั่ง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า เสรีรวมไทยเป็นพรรคใหม่ ไม่เหมือนพรรคเก่า ที่มีผู้แทนเก่าถาวรหลายคน อย่างพรรคพลังประชารัฐก็มีฐานเงินมหาศาล แต่ถึงอย่างไร จ.นครปฐม ก็เป็นพื้นที่ใกล้กรุงเทพ เพราะฉะนั้นตนเชื่อมั่นว่า พื้นที่ จ.นครปฐม จะสามารถช่วงชิง ส.ส.มาได้ 1-2 ที่นั่ง

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า จากนั้น พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส  อดีต ผบ.ตร. หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 และ เขต 5 และทีมงาน เดินทางไปยังตลาดน้ำดอนหวาย เพื่อลงพื้นที่แนะนำพรรคและผู้สมัคร แต่ปรากฏว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ฯ หน.พรรคเสรีรวมไทย ติดภารกิจสำคัญ ต้องรีบเดินทางกลับไปก่อน จึงปล่อยให้ลูกพรรคเดินแจกใบปลิวพรรค และบัตรแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัครกันตามลำพัง ท่ามกลางกระแสการต้อบรับของพ่อค้าแม่ขาย และพี่น้องประชาชนอย่างพอสมควร.

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน