X

นครปฐมสลดส่งท้ายปี ปิคอัพชนต้นไม้ ตาย 2 ศพ เจ็บ 3

นครปฐม : สลดส่งท้ายปี สองผัวเมียชาวสุพรรณบุรี ควบปิคอัพไปเที่ยวที่นครปฐม ขากลับเสียหลักชนต้นไม้ ดับอนาถ 2 ศพ บาดเจ็บอีก 3 ราย

อุบัติเหตุเศร้าสลด ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ รายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.45 น.วันที่ 31 ธ.ค.61 ร.ต.อ.อัม เกตุแก้ว ร้อยเวร สภ.กระตีบ รับแจ้งมีอุบัติเหตุ บริเวณทางเข้าโรงเรียนการบินกำแพงแสน หมู่ 9 ต.สระพัฒนา อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และบาดเจ็บหลายราย จึงพร้อมด้วยมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และแพทย์จากโรงพยาบาลจันทรุเบกษา รุดไปยังที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต กระเด็นออกมาจากซากรถ จำนวน 2 ศพ บริเวณหน้าร้านกาแฟเหนือจดใต้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายณัฐพงศ์ หนูอ้น อายุ 28 ปี และนางสาวจิตลดา เล้าพาณิชย์วัฒนา อายุ 18 ปี ทั้งคู่เป็นสามี-ภรรยากัน อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 4 ตำบลบ่อสุพรรณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ใกล้กันพบรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กธ 2022 ตรัง สภาพข้างรถแถบด้านขวาพังยับเยิน และล้อหลังแตก มีผู้บาดเจ็บอีก 3 คน เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงได้รีบนำผู้บาดเจ็บ ส่งยังโรงพยาบาลกำแพงแสน 2 คน เป็นหญิง 1 คน ชาย 1 คน และ โรงพยาบาลจันทรุเบกษา ชาย 1 คน

จากการสอบถามนายชด หนูอ้น อายุ 49 ปี และ นางนิภา ล้ำเลิศ อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 237 หมู่ 4 ตำบลบ่อสุพรรณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นบิดาและมารดาของผู้เสียชีวิต ที่ได้มาในที่เกิดเหตุ ได้กล่าวว่าลูกชายและลูกสะใภ้ พร้อมด้วยเพื่อนๆ อีก 3 คน ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงในตัวเมืองนครปฐม จนกระทั่งมาทราบว่าเกิดเหตุขึ้น จึงรีบรุดมาดูที่เกิดเหตุ และพบว่า ลูกชายและลูกสะใภ้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นทราบว่า รถได้เสียหลักฟาดเข้ากับต้นมะฮอกกานีขนาดยักษ์ ทำให้ลูกชายและลูกสะใภ้กระเด็นออกจากรถ และเสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร ส่วนคนขับรถคาดว่า น่าจะเป็น นายกฤษณะ รัตนาชาตรี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 387 หมู่ 4 ตำบลบ่อสุพรรณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับบาดเจ็บซึ่งคงต้องทำการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป.

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว นครปฐม

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน