X

วัดไผ่ล้อมเจริญพระพุทธมนต์ ถวายพระพรชัยมงคล ในหลวง ร.10

นครปฐม : คณะสงฆ์ และ เกจิอาจารย์ นครปฐม 250 รูป เจริญพระพุทธมนต์ ถวายพระพรชัยมงคล แด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ถวายเป็นพระราชกุศล

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 28 ธันวาคม 2561 ที่ วิหารย์หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือ หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม และคณะสงฆ์ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองนครปฐม จำนวน 250 รูป พร้อมด้วย ประชาชน นักเรียน นักศึกษา ร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ถวายพระพรชัยมงคล แด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 โดยมีพระครูพิศาลสาธุวัฒน์ เจ้าคณะอำเภอเมือง วัดพะเนียงแตก พระครูพิพิธเจติยาภิบาล ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระปฐมเจดีย์ เจ้าคณะตำบลพระปฐมเจดีย์ นำคณะสงฆ์สวดถวายพระพรชัยมงคล

พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ กล่าวว่า พิธีเจริญพระพุทธมนต์ ถวายพระพรชัยมงคล แด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 จะจัดขึ้นทุกเดือน และจะเวียนไปยังวัดต่าง ๆ ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองนครปฐม ซึ่งในครั้งนี้เป็นวาระของวัดไผ่ล้อม

จึงได้จัดสถานที่ภายในวิหาร หลวงพ่อพูล บริเวณด้านหน้าพระพุทธเมตตาประธานพร ซึ่งเป็นพระประธานองค์สีทองคำ และในพิธีการสวดทุกครั้งทางวัดได้จัดเตรียมหนังสือสวดมนต์แจกฟรี เพื่อประชาชน นักเรียน และนักศึกษา สามารถนำกลับไปสวดเพื่อเป็นสิริมงคลในการดำรงชีวิตอีกด้วย

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน