X

นครปฐมกวาดล้างอาชญากรรม ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

นครปฐม : ระดมกำลัง ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง กว่า 400 นาย ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม ปิดล้อมเป้าหมาย อาวุธปืน ยาเสพติด และตั้งจุดตรวจ  รักษาความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินประชาชน ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

วันที่ 24 ธันวาคม 2561 ที่บริเวณลานหน้าพระศิลาขาว องค์พระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม พลตำรวจโท ศักดา ชื่นภักดี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และวันขึ้นปีใหม่ 2562 โดยมี นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ข้าราชการตำรวจ ป้องกันจังหวัด ผู้แทนจากกรมการสัตว์ทหารบก กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน อำเภอเมืองนครปฐม และผู้แทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ร่วมพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้ เพื่อการรักษาความสงบเรียบร้อย ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน อีกทั้งป้องกันปราบปรามอาชญากรรมทุกประเภท เนื่องจากในช่วงระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2561 ถึงวันที่ 2 มกราคม 2562 มีวันหยุดต่อเนื่องติดต่อกันหลายวัน ทำให้ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา และไปพักผ่อนท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ เป็นจำนวนมาก บางพื้นที่มีการจัดงานเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อาจก่อให้เกิดปัญหาและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐมจึงได้ทำการการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม

โดยมีเป้าหมายในการปิดล้อม ตรวจค้น พื้นที่เป้าหมาย ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด เพื่อป้องกันอาชญากรรมและจับกุมผู้กระทำความผิด เกี่ยวกับชีวิตและทรัพย์สิน ความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน อาวุธสงคราม เครื่องกระสุนปืน วัตถุระเบิด และยาเสพติด

โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ชุดอินทรีย์ 7 ตำรวจภูธรภาค 7 ตำรวจทางหลวง ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เจ้าหน้าที่กรมการสัตว์ทหารบก เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อาสาสมัครตำรวจบ้าน อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ รวมทั้งสิ้น 400 นาย พร้อมรถจักรยานยนต์ 30 คัน และรถยนต์ 28 คัน มาร่วมระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในครั้งนี้

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน