X

“พรรคพลังประชารัฐ” เปิดตัว 5 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครปฐม

นครปฐม : “สมศักดิ์ เทพสุทิน” แกนนำพรรค “พลังประชารัฐ” แกะกล่องศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐนครปฐม เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครปฐม ครบ 5 เขต พร้อมสู้ศึกเลือกตั้งตระกูลใหญ่นครปฐม

วันที่ 22 ธันวาคม 2561 ที่ศูนย์ประสานงาน ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ ประจำจังหวัดนครปฐม ริมถนนสายนครปฐม-ดอนตูม ตำบลบ่อพลับ เขตเทศบาลนครนครปฐม อำเภอเมือง จังหวัดนครคปฐม นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมาเป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงาน ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ ประจำจังหวัดนครปฐม มี น.ส.อุษา เปี่ยมคล้า ตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ ประจำจังหวัดนครปฐม ให้การต้อนรับ

พร้อมกันนี้นายสมศักดิ์ฯ ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) พรรคพลังประชารัฐ จังหวัดนครปฐม ครบทั้ง 5 คน 5 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย 1.นายธนกร เชาวนเมธา 2.พ.ต.อ.วีรยศ ชื่นกลิ่นธูปศิริ 3.นายพรศักดิ์ เปี่ยมคล้า 4.นายปฐมพงศ์ สูญจันทร์ และ 5.นายระวัง เนตรโพธิ์แก้ว

นอกจากนั้นยังมีนายอนุชา นาคาศัย ประธานฝ่ายยุทธศาสตร์ ภาคกลาง พรรคพลังประชารัฐ มาให้กำลังใจ พร้อมกับชาวจังหวัดนครปฐม กว่า 500 คน ซึ่งเป็นตัวแทนประชาชนทั้ง 5 เขตเลือกตั้ง มาสมัครเป็นสมาชิกพรรค และฟังนโยบายพรรคพลังประชารัฐ จากนายสมศักดิ์ เทพสุทิน แนะนำจุดเด่นถึงนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่ขึ้นกล่าวบนเวทีว่าหากได้เป็นพรรคจัดตั้งรัฐบาล ก็จะสามารถนำนโยบายที่กล่าวมา ไปพัฒนาประเทศ และในส่วนของจังหวัดนครปฐม เป็นเรื่องของการท่องเที่ยว อาหาร และเกษตร ที่จะต้องได้รับการพัฒนา เพิ่มขีดความสามารถและเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจต่อไป

จากนั้นนายสมศักดิ์ เทพสุทิน พร้อมคณะ ได้เดินทางไปกราบนมัสการ องค์พระร่วงโรจนฤทธิ์ฯ ที่องค์พระปฐมเจดีย์ วัดพระปฐมเจดีย์ ราชวรมหาวิหาร ก่อนให้สัมภาษณ์ถึงความหวังที่จะปักธงพรรคพลังประชารัฐ จังหวัดนครปฐม แข่งกับบ้านใหญ่ ตระกูลสะสมทรัพย์ ว่า การเมืองต้องดูที่นโยบาย พรรคพลังประชารัฐ เรามีนโยบายชัดเจน และที่ผ่านมาประชาชนส่วนมาก กว่าร้อยละ 60 ชื่นชอบนโยบายพรรคพลังประชารัฐ ดังนั้น คะแนนจากนโยบายพรรคพลังประชารัฐ 60 % ผู้สมัครอีก 40 % น่าจะประสบความสำเร็จได้ เพราะว่าที่ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 5 คน 2 คน เคยเป็น ส.ส. อีก 2 คน เคยเป็นนักการเมืองท้องถิ่น เคยลงสมัครการเมืองมาแล้ว มากด้วยประสบการณ์ และอีกคนเป็นนักกฎหมาย คนหนุ่มไฟแรง เชื่อว่านครปฐม พรรคพลังประชารัฐ น่าจะปักธงได้บ้าง

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน