X

“เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์” เปิด Talent Sport Club มูลค่า 30 ล้าน

นครปฐม : ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นของนักฟุตบอลทีมชาติไทยอย่าง “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ได้ทำตามความฝันของตัวเอง นอกจากจะได้ไปเล่นที่เจลีกแล้ว เจ้าตัวก็ยังสร้างสนามบอลหญ้าเทียมของตัวเองภายใต้ชื่อ Talent Sport Club ภายใต้งบ 30 ล้านบาท

สนามแห่งนี้เป็นสนามทั้งกลางแจ้งและในร่ม เลือกใช้หญ้าเทียมที่เหมาะกับสนามฟุตบอลโดย เฉพาะที่ให้ความแข็งแรง ทนทานเป็นพิเศษ พร้อมออกแบบระบบระบายน้ำ โดยเปิดทั้งแบบให้เช่า และศูนย์ฝึกฟุตบอล โดยคุณพ่อ ก้องภพ สรงกระสินธ์ ที่เป็นคนปลุกปั้นเจ้าเจมานั้น เป็นผู้ดูแลการฝึกสอนด้วยตนเอง

โดยเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 61 ที่สนามฟุตซอล เมสซี่เจ ม.1 ต.บางช้าง อ.สามพราน จ.นครปฐม นายชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังสังกัดสโมสรคอนซาโดเล ซัปเปโร ในศึกเจลีก ได้ฤกษ์อย่างเป็นทางการ ในการเปิดสนามฟุตซอล ชนาธิป และ Talent Sport Club

โดยมี นายก้องภาพ และนางพรสวรรค์ สรงกระสินธ์ บิดาและมารดา ได้นิมนต์พระเกจิชื่อดังในจังหวัดนครปฐม ที่นับถือ อาทิ หลวงแป๊ะ วัดสว่างอารมณ์ หลวงพ่อกำไร วัดโคกเขมา หลวงพ่อแก้ว วัดบางช้างเหนือ เพื่อมาสวดเจริญพระพุทธมนต์ เป็นพิธีทางสงฆ์เพื่อเป็นสิริมงคล กับธุรกิจใหม่ที่มีการลงทุนมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

โดยในพิธีช่วงเช้าได้มีการจัดงานอย่างเรียบง่ายโดยมีคนในครอบครัวและแฟนคลับที่ทราบข่าวเดินทางมาให้กำลังใจและขอลายเซ็น อย่างคึกคักหลังเพิ่งโชว์ผลงานเป็นยอดดาวเตะประวัติศาสตร์ของสโมสรแดนปลาดิบ และเป็นนักเตะไทยที่มีค่าตัวสูงถึง 200 ล้านบาท

หลังจากนั้น เมสซี่เจ ขนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดเผยว่า สำหรับช่วงนี้เป็นช่วงที่ตนเองได้พักจากการเล่นในสโมสร ต้นสังกัด 10 วัน จึงได้ถือฤกษ์วันดีวันนี้เปิด Talent Sport Club ซึ่งจะเปิดให้มีการสอนอบรมการเล่นฟุตบอลให้กับเยาวชนแบบครบวงจร โดยได้ใช้เงินจากการค้าแข้งมาโดยตลอด อยากให้คนที่ชอบฟุตบอลมาลองใช้สถานที่กันด้วย และขอขอบคุณสื่อที่มาแสดงความยินดี โดยตอนนี้จะเตรียมตัวกลับไปเก็บตัวในศึกฟุตบอลทีมชาติ ในศึกเอี่ยนคัพ

นอกจากนี้ยังขอสวัสดีปีใหม่ให้กับพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศด้วย ขอให้เดินทางกลับบ้านด้วยความสวัสดิภาพและขอให้สุขภาพแข็งแรง มีความสุข คิดหวังสิ่งใดขอให้สมความปราถนาทุกประการ เมสซี่เจ..กล่าว

                                                                                                            77ข่าวเด็ด : นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน