X

สลดหนุ่มนครปฐม เรียนครูเพิ่งจบ จมบ่อกุ้งดับอนาถ

นครปฐม : สลดว่าที่พ่อพิมพ์ของชาติ เรียนจบครูมาหมาดๆ อยู่ระหว่างการฝึกงาน อาศัยเวลาว่างไปช่วยป้าดูแลบ่อเลี้ยงกุ้ง พลาดท่าถูกใบพัดกังหันน้ำเกี่ยว ตีร่างจมบ่อกุ้งดับอนาถ

เหตุเศร้าสลดรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17 ธันวาคม 2561 ร.ต.อ.วสันต์ ตั้งธรรม ร้อยเวร สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในบ่อเลี้ยงกุ้ง  หมู่ 1 ต.บางแขม อ.เมือง จ.นครปฐม จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ และ แพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม รุดไปยังที่เกิดเหตุทันที

ไปถึงที่เกิดเหตุ ภายในบ่อเลี้ยงกุ้ง ตรงบริเวณข้างเครื่องยนต์ ซึ่งทำเป็นใบพัด สำหรับทำอ๊อกซิเจนในบ่อเลี้ยงกุ้ง พบศพผู้ตาย ทราบชื่อคือ นายณัฐวุฒิ นาคทั่ง อายุ 25 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 28/4 หมู่ 1 ต.บางแขม อ.เมือง จ.นครปฐม นอนเสียชีวิตสภาพเปลือยกาย และภายในบ่อกุ้งยังพบแกนลอนน้ำยาปรับสภาพน้ำ สีขาว ลอยอยู่ 1 ใบ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า นายณัฐวุฒิฯ ผู้ตาย ซึ่งกำลังอยู่ในวัยเบญจเพศ เพิ่งจะเรียนจบครูมาหมาดๆ  และกำลังอยู่ในช่วงฝึกงาน จึงอาศัยเวลาว่าง มาช่วยป้า คือ นางแจ๋ว นาคทั่ง อายุ 66 ปี เจ้าของบ่อเลี้ยงกุ้งที่เกิดเหตุ โดยขณะเกิดเหตุนั้นนางแจ๋ว ไม่ได้อยู่ที่บ่อกุ้ง มีเพียงนายณัฐวุฒิฯ ผู้ตายซึ่งเป็นหลานชายอยู่เพียงลำพัง จนกระทั่งมีชาวบ้านมาพบว่าเสียชีวิตในบ่อกุ้ง

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต สันนิษฐานว่า นายณัฐวุฒิฯ ผู้ตาย คงจะนำน้ำยาปรับสภาพน้ำลงไปเติมในบ่อกุ้ง โดยพยายามจะให้น้ำยาปรับสภาพน้ำ กระจายไปทั่วบ่อด้วยความรวดเร็ว จึงพยายามเข้าไปใกล้กับเครื่องยนต์ เป็นใบพัดกังหันตีน้ำในบ่อกุ้งมากเกินไป จึงพลาดท่าถูกหัวน๊อตกังหันตีน้ำ เกี่ยวขาเกงเกง หมุนเหวี่ยงร่างวนอยู่ในน้ำหลายร้อยรอบ กระชากกางเกงและเสื้อหยุดออกจากร่าง ทำให้ผู้เสียชีวิตเหลือแต่ร่างเปลือยเปล่า เสียชีวิตอย่างน่าเศร้าสลด.

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน