X
สยามชัยเปิดหาดทรายขาว จัดงานวันเด็กแห่งชาติ

วันเด็กหาดทรายขาวนครปฐมคึกคัก

นครปฐม : สยามชัยเปิดหาดทรายขาว จัดงานวันเด็กแห่งชาติ เล่นเกมส์ แจกรางวัล ของขวัญให้กับเด็กๆ สร้างความสนุกสนาน เฮฮา สร้างรอยยิ้มให้กับบรดาเด็กๆ ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก

เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 สยามชัยหาดทรายขาว ความสุขของครอบครัว แลน์มาร์คแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดนครปฐม ก็ได้จัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็ก ตามคำขวัญของนายกรัฐมนตรีที่ว่า “รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี” โดยผู้บริหารคุณสายเชียร วงศ์วิโรจน์ นักแสดง-โฆษณา “จน เครียด กินเหล้า” คุณวุฒิพงษ์ บุสดี (บอสใหญ่) คุณสมพร บุสดี คุณสุวัฒนา ฮู้โลหะ และทีมงาน ก็เปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยว ที่มีผู้ปกครองพาลูกหลานมาร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า

โดยกิจกรรมได้กำหนดจัดขึ้นที่บริเวณเวทีขนาดใหญ่ริมชายหาดทรายขาว ที่มีผู้นำท้องถิ่น พ่อค้า ประชาชน และนักธุรกิจ ให้การสนับสนุนนำสิ่งของนานาชนิดมาร่วมแจม เพื่อไว้มอบเป็นรางวัลและแจกให้กับเด็กๆกันอย่างเต็มที่ ซึ่งกิจกรรมแรกเป็นการเซอร์ไพรส์ให้กับเด็กๆ เมื่อคุณสายเชียร วงศ์วิโรจน์ ได้เชิญชวนให้เด็กๆ รวมทั้งผู้ที่อยู่ภายในงานได้ขึ้นมาบนเวที ด้วยการใช้มือปะกบกับมือของคุณสายเชียร ทำสัญลักษณ์ “รูปหัวใจ” ที่มีความหมายว่า “ที่นี่คือหัวใจหาดทรายขาว และ ความสุขของครอบครัว” บรรยากาศจึงเป็นไปด้วยความตื่นเต้น เด็กๆต่างวิ่งกรูขึ้นเวทีกันยาวเหยียด เพื่อใช้มือน้อยๆทำสัญลักษณ์หัวใจกับดาราคนดัง และนี่คือไฮไลน์ของงานอีกหนึ่งกิจกรรม

จากนั้นเป็นการประกวดร้องเพลง การประกวดแต่งชุดไทย และการแข่งขันประเภทกีฬาพื้นบ้าน การแสดงความสามารถของเด็กๆ การแสดงโชว์ความสามารถพิเศษ เพื่อสร้างความตื่นเต้นและความสนุกสนานของเด็กๆ มีการมอบรางวัลให้กับผู้แข่งขันตามลำดับ ทั้งรางวัลเงินสดที่ทางผู้สนับสนุนใจป้ำควักกระเป๋าแจกแหลก รายละ 500-1.000 บาท ไม่เว้นแม้แต่พิธีกรบนเวทีกันเลยทีเดียว ซึ่งก็สร้างความประทับใจกันอย่างถ้วนหน้าตามๆกัน ภายในงานมีการนำอาหาร ของหวานเย็น มาบริการฟรีกันอย่างเต็มที่อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน