X
สยามชัยหาดทรายขาวชวนเที่ยววันเด็ก

สยามชัยหาดทรายขาว ชวนเที่ยวงานวันเด็ก

นครปฐม : สยามชัยหาดทรายขาว แลนด์มาร์คทะเลน้ำจืดนครปฐม ชวนพ่อแม่ผู้ปกครอง พาลูกหลานมาเที่ยวงานวันเด็ก เล่นเกมส์สนุกสนาน รับของรางวัลมากมาย พร้อมพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ บรรยากาศเหมือนไปเที่ยวทะเล

(14 ม.ค.2566) เที่ยวที่ใหนไม่สนุก อีกทั้งต้องเดินทางไกลเสียเวลา เพิ่มภาระค่าใช้จ่ายขึ้นไปอีก ลองมาสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่นี่กันสักครั้งสิครับ แล้วจะพบว่านี่คือสถานที่น่าพักผ่อนสำหรับครอบครัวมากที่สุด แหล่งท่องเที่ยวแห่งนี้ก็คือ “สยามชัยหาดทรายขาว ความสุขของครอบครัว” หรือ ทะเลนครปฐม หมู่ 5 ตำบลท่าพยา อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

ที่มีพื้นที่กว้างรวมกว่า 500 ไร่ ที่ผู้บริหารโดยคุณสายเชียร วงศ์วิโรจน์ นักแสดง-โฆษณา “จน เครียด กินเหล้า” คุณวุฒิพงษ์ บุสดี (บอสใหญ่) คุณสมพร บุสดี คุณสุวัฒนา ฮู้โลหะ และทีมงาน ได้เนรมิตให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดนครปฐม โดยมีการจัดโซนเล่นน้ำขนาดใหญ่ถึง 3 โซน เพื่ออำนวยความสะดวกและให้เพียงพอสำหรับนักท่องเที่ยว ได้มาพักผ่อนคลายสมอง นำบุตรหลานมาเล่นน้ำ มาทานอาหารพร้อมกับบรรยากาศอันร่มรื่น แบบธรรมชาติอย่างแท้จริง

และเนื่องในวันเด็ก 14 มกราคม 2566 สยามชัยหาดทรายขาว ได้จัดเวที จัดกิจกรรมวันเด็ก ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป จึงขอเชิญชวนผู้ปกครอง พาบุตรหลานของท่านมาร่วมสนุกในวันเด็ก พร้อมกับเพลิดเพลินกับการแสดงโชว์ความสามารถต่างๆ รวมทั้งการแสดงดนตรีสดบนเวทีทุกเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งทางสยามชัยหาดทรายขาว ได้จัดซุ้ม โต๊ะ เก้าอี้ เตียงผ้าใบชายหาด ให้ได้เลือกนั่งอย่างหลากหลาย

โดยรอบริมหาดทรายขาวจะมีร้านค้าให้บริการอย่างหลากหลาย ทั้งด้านอาหารการกิน เครื่องดื่มนานาชนิดนับร้อยร้านค้า ใครที่ยังไม่เคยมาสัมผัสแห่งนี้ ทางสยามชัยหาดทรายขาว ขอเชิญชวนได้ลองมาสัมผัสด้วยตนเองสักครั้ง แล้วจะบอกว่าสถานที่แห่งนี้ เหมาะสำหรับกิจกรรมของครอบครัวจริงๆ และมีโอกาสรับรองว่าคุณจะต้องมาเที่ยวซ้ำๆอีกหลายครั้งแน่นอน

อภิชัย ศรีม่วงงาม นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน