X

ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน สวรรค์ใกล้กรุง ช้อป กิน เที่ยว เพลินตาเพลินใจ

ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน สวรรค์แห่งการพักผ่อน บรรยากาศธรรมชาติ ตลาดน้ำแนวใหม่ไม่เหมือนใคร แหล่งท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ช้อป กิน เที่ยว ที่เดียวครบ

วันหยุดว่าง ๆ ช่วงเสาร์-อาทิตย์ เชื่อได้เลยว่ามีหลายคนที่ไม่อยากนั่งนอนอยู่บ้านเฉย ๆ แต่ถ้าจะให้ขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็ดูเหมือนว่าจะต้องใช้เวลาเยอะหน่อย วันนี้ 77kaoded นครปฐม จะพาไปทำความรู้จักกับที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ แห่งใหม่ ที่ใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น นั่นก็คือ ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน จังหวัดนครปฐม บอกเลยว่าบรรยากาศชิลเว่อร์

ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน

ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองบางเลน จังหวัดนครปฐม เป็นตลาดน้ำที่ไม่เหมือนกับที่ไหน เพราะตั้งอยู่ริมสระบัวกว้างใหญ่ บรรยากาศสวยงาม ที่นี่มีเนื้อที่ทั้งหมดราว ๆ 44 ไร่ แบ่งเป็นโซนต่าง ๆ อย่างชัดเจน โดยเฉพาะบริเวณสระบัวที่มีกว้างขวางมากถึง 24 ไร่

ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถที่จะมาเที่ยวชมบัวแดงได้ตลอดทั้งปี เพราะบัวที่นี่มีอยู่ 2 สายพันธุ์ คือ “บัวสายพันธุ์ดั้งเดิม” และ “บัวแดงมะเหมี่ยว” เพราะฉะนั้นใครอยากจะมาพายเรือชมบัวแดงและสูดอากาศบริสุทธิ์ในยามเช้าก็ได้ หรือจะมาเที่ยว มานั่งพักกินข้าว ดื่มกาแฟมองบัวแดงยามบ่ายก็ดี ยิ่งถ้าเป็นช่วงเย็นที่พระอาทิตย์ตกดิน บรรยากาศก็จะยิ่งโรแมนติกขึ้นไปอีกเท่าตัว

ในโซนอาคารร้านค้า ร้านอาหาร จะตั้งอยู่ในอาคารสไตล์ลอฟท์ที่ออกแบบมาอย่างทันสมัย ให้ความรู้สึกที่โปร่งโล่งสบาย เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย มีที่นั่งริมน้ำให้กับนักท่องเที่ยว

ได้นั่งทานอาหารชมบัวแดงแบบเพลิน ๆ พร้อมทั้งยังจัดพื้นที่ให้รองรับกับผู้พิการ และมีโซนของน้องหมาเตรียมพร้อมไว้ด้วย ที่นี่จึงเหมาะกับการเที่ยวชิล ๆ กับคนพิเศษและคนในครอบครัวแบบสุด ๆ

ใครที่มาถึงตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน แล้วไม่ได้ชิมเมี่ยงคำบัว จากร้าน Red Lotus Cafe จะบอกว่าคุณพลาดแล้ว เพราะเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของที่นี่ หาทานได้ยากมาก ๆ

เมี่ยงคำบัว Red Lotus Cafe ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง
หมูสะเต๊ะ ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน
ผัดไทยโบราณ ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน
สเต๊ก ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน

สำหรับใครที่อยากมาชมทุ่งบัวแดงและเที่ยวแบบสบาย ๆ ใกล้กรุงเทพฯ ที่ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน ก็สามารถมาเที่ยวได้ทุกวัน เปิดให้บริการตั้งแต่ 09.00-18.00 น. (บางวันร้านค้าอาจจะเปิดไม่เยอะ แต่สามารถชมบัวแดงได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ) ซึ่งถ้าอยากเห็นความสวยงามของที่นี่จริง ๆ ก็อย่าพลาดที่จะนั่งเรือชมเที่ยวบึงบัวกัน สวยงามกว่าการยืนมองบนฝั่งแน่นอน

บริการถ่ายรูปมุมสูง ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน

การเดินทางไปตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน ก็ไม่ยากเลย ถ้าใครขับรถมาเองก็สามารถที่จะใช้เส้นทางบางบัวทอง-สุพรรณบุรี ตรงไปจนถึงทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 346 (ไทรน้อย) เลี้ยวซ้ายแล้วตรงไปยังอำเภอบางเลน เมื่อเข้าสู่ตัวอำเภอจะมีป้ายบอกทางชัดเจน

แผนที่เส้นทาง ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน

หรือถ้าใครอยากมาเที่ยวตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน แต่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัว ก็สามารถที่จะใช้บริการรถตู้ประจำทางกรุงเทพฯ-บางเลน สามารถขึ้นรถได้ที่ด้านข้างห้างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า แล้วไปลงที่ท่ารถอำเภอบางเลน จากนั้นต่อรถตุ๊กตุ๊กหรือมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปยังตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน

มีที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ดีงามขนาดนี้ วันหยุดว่าง ๆ ต้องแวะไปเช็กอินสักหน่อยแล้ว ใครอยากเที่ยวแบบชิล ๆ  เชิญได้ที่ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน จังหวัดนครปฐม

ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน
ที่ตั้ง : ตำบลบางเลน อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. (ชมบัวแดงได้ตั้งแต่เวลา 08.00 น.)
โทรศัพท์ : 08 9258 9264
เฟซบุ๊ก : ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน