X

หนุ่มนครปฐม ควบ จยย.ชนปิกอัพตกคลองตายอนาถ

นครปฐม : หนุ่มช่างซ่อมไฮดรอลิก ควบ จยย.ป้ายแดง เฉี่ยวปิกอัพ เสียหลักพุ่งตกคลองชลประทาน จมทั้งรถทั้งคนต่อหน้าต่อตาโชเฟอร์ปิกอัพ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน ตายอนาถอย่างน่าเศร้าสลด 

เมื่อเวลาประมาณ 05.20 น.วันที่ 2 ธันวาคม 2561 พ.ต.ท.วัชรชัย ฉุยเนย สวส.สภ.โพรงมะเดื่อ จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุรถ จยย.เฉี่ยวชนรถปิกอัพ เสียหลักตกลงไปในคลองชลประทาน จมหายไปทั้งรถทั้งคน ที่ถนนเลียบคลองชลประทาน บ้านทุ่งคล้อ หมู่ 17 ตำบลโพรงมะเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ไปถึงพบรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเลือดหมู ทะเบียน บว 3859 ราชบุรี จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพมีรอยเฉี่ยวชนด้านขวาเป็นทางยาว จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ และพบคนขับคือ นายลำเพียร หนูดำ อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 68/5 หมู่ 14 ตำบลโพรงมะเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตกใจ ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถ จยย.มีผู้ขับขี่เป็นชาย เสียหลักตกลงไปในคลองชลประทาน แล้วจมหายไปทั้งรถทั้งคน

แต่เนื่องจากเป็นเวลามืด จึงต้องรอเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม นำเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ มาช่วยกันงมค้นหาในเวลาประมาณ 08.00 น. ซึ่งคาดว่าผู้ขับขี่รถ จยย.น่าจะเสียชีวิตแล้ว ท่ามกลางชาวบ้านมามุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตผู้ขับขี่รถ จยย.ได้ทัน ใช้เวลาในการดำน้ำค้นหา ประมาณ 30 นาที จึงพบศพ นายไพรัตน์ สีวัง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/4 หมู่ 6 ตำบลรางยอ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม มีอาชีพเป็นช่างซ่อมระบบไฮดรอลิก อู่ซ่อมรถบรรทุก ในตำบลโพรงมะเดื่อ จ.นครปฐม

สอบสวน นายลำเพียร คนขับรถปิกอัพ ทราบว่าได้ขับมาตามถนนเลียบคลอง มุ่งหน้าไปจังหวัดราชบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุ กำลังจะเลี้ยวขวาข้ามสะพานคลองชลประทาน จู่ๆ ก็มีรถ จยย.คันดังกล่าว พุ่งเข้าชนตัวรถด้านขวา แล้วเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน จมหายไปต่อหน้าต่อตาทั้งรถและคนขี่ จยย. โดยที่ตัวเองก็ไม่สามารถให้การช่วยเหลือได้ เนื่องจากเป็นเวลามืด จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยค้นหาจนพบศพดังกล่าว

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว : นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน