X

จยย.แหกโค้งชนขอบสะพานดับสยอง

นครปฐม : สลดลุงวัย 60 ปี ควบรถ จยย.จากอนุสาวรีย์ชัย จะไปหาเพื่อนที่นครปฐม เสียหลักพุ่งชนขอบสะพานกลางดึก  ถูกแผ่นเหล็กสะท้อนแสงบอกทางโค้ง เฉือนคอเหวอะหวะดับสยอง

เมื่อเวลา 01.20 น.วันที่ 2 ธ.ค.61 ร.ต.อ.ธนาคม  จันทร์ชาวนา รอง สวส. สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนขอบสะพานมีผู้เสียชีวิต ที่สะพานลอยข้ามแยก วออุดร ตัดถนนเพชรเกษม ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุบนสะพานช่วงโค้งขาลงพบศพเป็นชาย  สภาพศพนอนจมกองเลือด ที่ลำคอมีบาดแผลฉกรรจ์เป็นทางยาวและลึกจนเกือบถึงกระดูก ใบหน้าเละ ทราบชื่อต่อมา คือ นายมานพ เบญจมาศ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/126 ถ.มิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร ห่างออกไปกว่า 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีน้ำเงินดำ ทะเบียน วษต 186 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยิน จอดคาขอบสะพานในสภาพที่รถไม่ได้ล้มคว่ำ

จากการตรวจสอบ พบว่าที่ขอบสะพานมีร่องรอยเฉี่ยวชนเป็นทางยาว ที่เสาป้ายเตือนทางโค้งมีคราบเลือดติดอยู่ และแผ่นเหล็กสะท้อนแสงที่ติดขอบสะพานพังเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และนำศพส่งชันสูตรเบื้องต้นที่ รพ.นครชัยศรี

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า  นายมานพ ผู้ตายทำงานอยู่แถวอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ หลังเลิกงาน ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จะไปหาเพื่อนใน จ.นครปฐม คาดว่าน่าจะขับขี่ขึ้นสะพานมาด้วยความเร็ว ประกอบกับไม่คุ้นทาง จึงเกิดเสียหลักแหกโค้งไปชนขอบสะพานอย่างแรง  และคอผู้ตายไปกระแทกกับแผ่นป้ายสะท้อนแสงที่ติดขอบสะพานปาดคอทำให้เสียเลือดมากจนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

จำรัส  ตุ้มท่าไม้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน