X
สลดสาวโรงงานถูกสิบล้อชนกระเด็นเข้าใต้ท้องรถทับร่างซ้ำดับคาที่

สลดสาวโรงงานถูกสิบล้อชนกระเด็นเข้าใต้ท้องรถทับร่างซ้ำดับคาที่

นครปฐม : สลดสาวโรงงาน วัย 28 ปี ควบรถ จยย.จะไปทำงาน ถูกรถสิบล้อนมเปรี้ยว ชนจนร่างกระเด็นเข้าใต้ท้องรถ เยียบร่างซ้ำดับสลดคาที่

เวลา 08.00 น.วันที่ 19 ส.ค.65 ร.ต.ท.กิตติศักดิ์  พูลนิล รอง สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งมีรถชนกันมีผู้เสียชีวิต ที่สี่แยกวัดเทียนดัด หมู่ 1 ต.บ้านใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงไปตรวจสอบพร้อม  แพทย์เวร รพ.สามพราน มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ กลางสี่แยก พบรถบรรทุกสิบล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 88-4601 นครปฐม (รถบรรทุกนมบีทาเก้น) ที่ใต้ท้องรถพบศพ น.ส.ดุจสะดี  แย้มสำรวล อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/1 หมู่ 4 ต.บางระกำ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม  เป้นพนักงานโรงงานทำมอเตอร์ย่าน อ้อมใหญ่ สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำศพออกจาใต้ท้องรถ พบว่ามีรอยล้อทับที่ลำตัว และคอหัก   ใกล้กันพบรถจยย. ฮอนด้า เวฟ สีดำ-น้ำเงิน ทะเบียน 1 กพ.2322 นครปฐม ล้มคว่ำอยู่ เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ

สอบถามนายภูริภัทร  มาทภูษา อายุ 46 ปี  ที่อยู่ 188/5 หมู่ 6 ต.ท่าข้าม อ.สามพราน จ.นครปฐม คนขับรถบรรทุกเล่าว่า ตนขับรถมาจากทาง ฝั่งพระประแดง ถึงสี่แยกจะเลี้ยวซ้ายไปทางวัดโรมัน ก็รู้สึกเหมือนรถทับอะไร และมีคนข้างทางร้องตะโกนว่าทับคนจึงรีบจอดรถลงมาดูก็พบว่ามีคนนอนใต้ท้องรถ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำคนขับรถบรรทุกและผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย และมอบศพให้มูลนิธิฯ ส่งชันสูตรอย่างละเอียด ที่ นิติเวช รพ.ศิริราช  ก่อนให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน