X
นครปฐม : สาวนครชัยศรี วัย 20 ปี ทะเลาะกับพี่สาว เกิดความน้อยเนื้อต่ำใจ เก็บเสื้อผ้าโทรเรียกพ่อมารับ กลับไปบ้านล็อคห้องปิดประตู ก่อนตัดสินใจผูกคอลาโลก ดับสลด

สาวนครชัยศรี น้อยใจพี่สาว ผูกคอตายลาโลกดับสลด

นครปฐม : สาวนครชัยศรี วัย 20 ปี ทะเลาะกับพี่สาว เกิดความน้อยเนื้อต่ำใจ เก็บเสื้อผ้าโทรเรียกพ่อมารับ กลับไปบ้านล็อคห้องปิดประตู ก่อนตัดสินใจผูกคอลาโลก ดับสลด

เวลา 19.00 น.วันที่ 18 ส.ค.2565 ร.ต.อ.วโรฒน์  คณานับ รอง สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ หน้าวัดหอมเกร็ด หมู่ 4 ต.หอมเกร็ด อ.สามพราน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว พบศพ น.ส.พรนภา  วงษ์แก้ว อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/77 หมู่ 1 ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยญาติๆได้ตัดผ้าที่ผูกคอนำร่างลงมาแล้วสภาพศพใส่เสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีดำ  ทีลำคอมีรอยช้ำ ลิ้นจุกปาก และที่ขื่อกลางบ้าน มีผ้าม่านผูกติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามญาติผู้ตาย เล่าว่า ปกติผู้ตายจะพักอยู่กับแม่และพี่สาวที่ บ้านเอื้ออาทรนครชัยศรี จนวันนี้ได้โทรศัพท์ให้พ่อที่อาศัยอยู่บ้านเกิดเหตุ ให้มารับเนื่องจากมีปัญหาทะเลาะกับพี่สาว ซึ่งพ่อก็ขับรถมารับโดยผู้ตายได้เก็บเสื้อผ้ามาด้วย แต่ไม่บอกว่าทะเลาะกับพี่เรื่องอะไร จนช่วงค่ำญาติๆได้มาตามไปกินข้าวแต่พบว่าประตูบ้านล็อกจากด้านนั้นและตะโกนเรียกอยู่นาน ก็ไม่มีเสียงตอบ จึงช่วยกันพังประตูก็พบว่าผูกคออยู่กลางบ้านจึงรีบตัดผ้าที่ใช้ผูกคอนำลงมาและเรียกกู้ภัยมาช่วยก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำญาติและผู้เห็นเหตุการณ์ และมอบศพให้มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์  ส่งชันสูตรอย่างละเอียด ที่รพ.นครปฐม ก่อนให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน