X
หนุ่มนิรนามโดนตีน่วมกลายเป็นศพในศาลาริมน้ำหน้าวัด

หนุ่มนิรนามโดนตีน่วมกลายเป็นศพในศาลาริมน้ำหน้าวัด

นครปฐม – หนุ่มนิรนาม นอนตายกลายเป็นศพปริศนา ในศาลาริมน้ำหน้าวัดทรงคนอง สามพราน พบถูกตีหน้าตาน่วม ไร้หลักฐานในตัว ตร.เร่งตรวจวงจรปิด สืบจับหาตัว พร้อมเร่งหาหลักฐาน ว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เกี่ยวข้องกับธุรกิจมืดหรือไม่

เวลา 08.30 น.วันที่ 20 ส.ค.2565 ร.ต.อ.วโรฒน์ คณานับ รอง สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตนอนตายอยู่ที่ศาลาริมน้ำ หน้าวัดทรงคนอง ต.ทรงคนอง อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ทรงวุฒิ เจริญวิชยเดช ผกก.สภ.สามพราน พ.ต.ท.นิยม นิยา รอง ผกก.สส.สภ.สามพราน พ.ต.ท.พนม ประทุมแสง สวป.สภ.สามพราน ชุดสืบสวนสภ.สามพราน แพทย์เวร รพ.สามพราน มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์

ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นศาลาริมน้ำ พบศพชาย อายุประมาณ 17- 20 ปี สภาพศพนอนหงายใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ มีเสื้อแขนยาวสีดำคลุมตัว ไม่มีรองเท้าใบหน้ามีรองรอยถูกทำร้ายที่คางซ้าย มีบาดแผลคล้ายถูกตีด้วยของแข็ง ริมฝีปากแตก มีเลือดไหลออกจากปาก ตาเขียวทั้ง 2 ข้าง มีเชือกลมสีดำห้อยเบี้ยแก้ที่คอ ตรวจสอบภายในตัวมีพบเอกสาร มีเพียงสายชาร์จ โทรศัพท์ บุหรี่ 1 ซอง เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายเอ ประภาศรี อายุ 50 ปี นักการภารโรง โรงเรียนวัดทรงคะนอง ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ตอนเช้าตนจะมาเก็บถังขยะทำความสะอาดหน้าวัดหน้าโรงเรียน มาพบคนตายนอนที่พื้นและมีเสื้อคลุมหน้าคลุมตัวอยู่จึงไปเรียกก็นอนนิ่งและเปิดเสื้อออกก็พบว่าใบหน้ามีแผล จึงโทรแจ้งตำรวจ

เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่ามีชาวบ้านพบผู้ตายครั้งสุดท้ายช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนมีคนผ่านมาเห็นผู้ตายนอนบนศาลา ที่เกิดเหตุ และพยายยาจะลุกขึ้น แต่ชาวบ้านไม่ได้สนใจ จนเช้ามาเจอเป็นศพชาว บ้านบริเวณนี้ไม่มีใครคุ้นหน้าผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกทำร้ายมาจากที่อื่นจนได้รับบาดเจ็บจนสลบและมีคนพามาหลบซ่อนที่ศาลาหน้าวัดหรือคู่อริอุ้มตัวมาน้ำมาทิ้ง ซึ่งต้องตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใครและชื่อระบุที่สักไว้เป็นใครและตรวจเช็กกล้องวงจรปิดในวัดและตามเส้นทาง ออกหาเบาะแสคนร้าย และมอบศพให้มูลนิธิฯ ส่งชันสูตรอย่างละเอียด ที่นิติเวช รพ.ศิริราช ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน