X

ตำรวจคุมตัวฝากขังศาล หนุ่มหื่นข่มขืนนักศึกษา ม.ดังนครปฐม

นครปฐม : ตำรวจคุมตัว “หนุ่มหื่นเมียเผลอ” ฝากขังศาล ลวงนักศึกษา ม.ดังนครปฐมไปข่มขืน แต่นกเขาดันไม่ขัน ใช้นิ้วชำเราปลุกอารมณ์หื่น คอตกรับสารภาพแล้ว เจอ 3 ข้อหา ข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และลักทรัพย์

จากกรณี น.ส.ติ๋ม (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นักศึกษา ปี 3 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม ถูกหนุ่มใหญ่จอมหื่นชาวนครปฐม ออกอุบายล่อลวงไปข่มขืนในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ขณะจะไปเป็นจิตอาสางานนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์ ประจำปี 2561 แต่นกเขาเจ้ากรรมดันไม่ขัน หนุ่มหื่นจึงใช้นิ้วกระทำชำเราแทน ก่อนจะรูดทรัพย์ และทิ้งเหยื่อสาวนักศึกษาไว้ที่โรงแรมม่านรูดหลบหนีไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถแกะรอยจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางคนร้ายจนสามารถไปจับกุมตัวหนุ่มหื่นรายนี้ได้ที่บ้านพัก โดยเบื้องต้นให้การปฏิเสธ ตามที่ข่าวเสนอไปแล้วนั้น

คืบหน้าวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09.30 น.ที่ สภ.เมืองนครปฐม พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม จัดกำลังเจ้าหน้าที่คุมตัว นายอนุรักษ์ โชตชุทิพย์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37-39 ถ.25 มกรา ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม ผู้ต้องหาข่มขืนนักศึกษาสาว ไปฝากขังศาลจังหวัดนครปฐม ตามหมายจับในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเรา, ทำร้ายร่างกาย, และลักทรัพย์” รวม 3 ข้อหา โดยล่าสุด นายอนุรักษ์ยอมรับสารภาพแล้ว เพราะจำนนต่อหลักฐาน

โดยนายอนุรักษ์สวมเสื้อกันหนาวสีดำ แขนยาว สวมหมวก และหน้ากากอนามัย เพื่ออำพรางใบหน้า และเมื่อเห็นผู้สื่อข่าว ได้พยายามหลบกล้อง และรีบเข้าไปในรถควบคุมตัวทันที โดยมีภรรยาของนายอนุรักษ์ ผู้ต้องหา มานั่งรอด้วยสีหน้าวิตก เพื่อเอาเครื่องใช้และข้าวกล่องมาเยี่ยมสามี และพยายามหลบหน้านักข่าวที่มารอบันทึกภาพ โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ

จากการสอบสวน นายอนุรักษ์ผู้ต้องหารายนี้ ครั้งแรกยังให้การปฏิเสธเสียงแข็ง ว่ารถ จยย.ที่ใช้ก่อเหตุไม่ใช่รถของตนเอง แต่ในที่สุดก็ต้องจำนนต่อหลักฐาน ยอมรับสารภาพในสิ่งที่ตนเองทำลงไปทั้งหมด ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็มั่นใจในพยานหลักฐานที่ได้มา สามารถเอาผิดกับนายอนุรักษ์ได้แน่นอน ส่วนอีกด้านหนึ่งของคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บปัสสาวะผู้ต้องหาส่งตรวจด้วย ว่ามีสารเสพติด หรือใช้ยาเสพติดร่วมด้วยหรือไม่ นอกจากนี้ นายอนุรักษ์ ผู้ต้องหารายนี้ ยังมีประวัติเคยต้องโทษคดีข่มขืนมาแล้วเช่นกัน และย้อนพบเคยต้องโทษคดีข่มขืนมาแล้ว โดยจะมีการสอบปากคำ  ผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้าน น.ส.ติ๋ม (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นักศึกษาที่ตกเป็นเหยื่อหนุ่มหื่นเมียเผลอรายนี้ ยังไม่ได้เดินทางมาชี้ตัวผู้ต้องหาตามกระบวนการ เนื่องจากยังต้องรักษาตัว และปรับสภาพจิตใจให้พร้อม จึงจะมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่เพิ่มเติม  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เตรียมหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดในโรงแรมม่านรูด ที่ผู้ต้องหาล่อลวง น.ส.ติ๋ม(นามสมมุติ) เข้าไปข่มขืน เมื่อคืนวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา

โดยเริ่มจากหน้ามหาวิทยาลัยของผู้เสียหาย ที่บอกว่ามีการขับขี่ไปทางที่เหยื่อสาวไม่รู้จัก และเข้าไปที่เปลี่ยวบริเวณแถวตำบลบ่อพลับ ซึ่งติดกับทางรถไฟ และได้ทำร้ายร่างกาย ก่อนจะลงมือข่มขืน แต่อวัยวะเพศไม่แข็งตัว จึงได้นำขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ไปตามทางเปลี่ยวเลี่ยงเมืองซึ่งเป็นที่ค่อนข้างมืด และเข้าไปที่โรงแรมม่านรูด อวัยวะเพศของผู้ต้องหาก็ไม่แข็งตัวอีก จึงเปลี่ยนมาใช้นิ้วชำเราแทน ก่อนที่จะหลบหนีออกไป หลังจากนั้นเหยื่อได้ออกมาบอกแม่บ้านว่าโดนข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และปลดทรัพย์ไปด้วย จนกระทั่งแจ้งเจ้าหน้าที่ไปรับตัวที่โรงแรมม่านรูดดังกล่าว.

77ข่าวเด็ด : นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน