X

รวบหนุ่มใหญ่ ลวง นศ.มหาวิทยาลัยดังนครปฐม เข้าม่านรูดข่มขืน

นครปฐม : หนุ่มใหญ่ลวงนักศึกษา ม.ดังนครปฐม จิตอาสางานนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์ ตุ๊ยท้องพาเข้าโรงแรมม่านรูด หวังจะข่มขืนแต่นกเขาไม่ขัน ใช้นิ้วชำเราแทนแล้วรูดทรัพย์หลบหนี สุดท้ายหนีไม่รอด ถูกตำรวจตามรวบคาบ้านพัก ปฏิเสธเสียงแข็ง

วันที่ 27 พ.ย.2561 จากกรณีชายขับขี่รถจักรยานยนต์ วนเวียนหน้ามหาวิทยาลัยชื่อดังในจังหวัดนครปฐม และพบเหยื่อ ชื่อ น.ส.ติ๋ม (นามสมมติ) อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษา ชั้นปีที่ 3 ของมหาวิทยาลัยดังกล่าว ซึ่งได้นัดหมายกับเพื่อนๆเพื่อจะไปทำกิจกรรมจิตอาสา ภายในงานนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์ ประจำปี 2561 แต่พลัดหลงกับเพื่อนๆ กระทั่งพบชายคนดังกล่าว ซึ่งทำทีมาสอบถามและอาสาจะไปส่งเพราะไปทางเดียวกัน โดยหลังจากที่เพื่อนๆ ไม่พบตัวจึงได้โทรแจ้ง 191 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามตัวหา น.ส.ติ๋ม (นามสมมติ) โดย พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม สั่งการให้เร่งติดตามตัวค้นหาผู้ที่หายตัวไปทันทีเนื่องจากเป็นช่วงที่มีประชาชนเข้ามาในพื้นที่หลายหมื่นคน

โดย น.ส.ติ๋ม (นามสมมติ) เผยนาทีที่ประสบเหตุ ว่าตนเองได้นัดหมายเพื่อน แต่เมื่อมาถึงแล้วไม่เจอ จึงคิดว่าเพื่อนน่าจะไปที่งานหมดแล้ว กระทั่งมาเจอคนร้ายขี่ จยย.ที่จุดรอรถจักรยานยนต์รับจ้าง และสอบถามว่าจะไปไหนก่อนจะพาขึ้นรถไปจากมหาวิทยาลัย โดยตนเองเป็นคนกรุงเทพฯ ไม่ทราบเส้นทาง แต่คนร้ายบอกว่าจะไปทางลัด เมื่อถึงที่มืดเปลี่ยวได้เผยตัวเป็นคนร้าย และลงมือทำร้ายร่างกายชกเข้าที่หน้าท้อง จนจุกไม่มีแรง และถูกคนร้ายข่มขืนไป 1 ครั้ง

จากนั้นคนร้ายได้พาตัวขึ้นรถจักรยานยนต์ที่ขี่มา พานั่งซ้อนท้ายไปที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งริมถนนมาลัยแมน ห่างจากมหาวิทยาลัย 10 กว่ากิโลเมตร และพาเข้าไปข่มขืนอีก และได้ปลดทรัพย์โดยได้เอาทรัพย์สินไปจนหมด หลังจากนั้นตนเองได้ขอความช่วยเหลือจากพนักงาน และโทรไปหากลุ่มเพื่อน ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามารับตัว

ทั้งนี้ในการเข้ารับตัว น.ส.ติ๋ม (นามสมมติ) พบว่าอยู่ในอาการหวาดผวา ตัวสั่นจึงนำมาอยู่ในจุดปลอดภัยและสอบปากคำเบื้องต้น ทราบว่าคนร้ายรายนี้เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ขับขี่รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า คลิกไอ สีดำแดง ทะเบียน 1กข 94 นครปฐม ซึ่งเบื้องต้นนำภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าจอดในโรงแรมดังกล่าว ภาพปรากฏทั้งรถและคนทั้งหมด

เบื้องต้นทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวได้แล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างสอบปากคำและได้ตรวจสารเสพติดในร่างกายแล้ว กำลังรอผลอย่างละเอียด ส่วน น.ส.ติ๋ม (นามสมมติ) นำไปตรวจร่างกายเบื้องต้นและเชิญผู้ปกครองมาพบ เพื่อให้ดูแลสภาพจิตใจอย่างใกล้ชิด โดยเบื้องต้นพบว่านักศึกษาสาวเป็นเด็กเรียบร้อย และไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมของคนร้ายที่ออกอุบายก่อนถูกกระทำดังกล่าว

จากการเข้าไปสอบถามพนักงานในโรงแรม ได้ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล เนื่องจากเกรงจะเสียรูปคดี แต่ยอมรับว่า ชายคนดังกล่าว และน.ส.ติ๋ม (นามสมมติ) ได้ขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาเปิดห้องเวลา 22.00 น. ของคืนวันที่ 26 พ.ย. และได้อยู่ในห้อง 2 ชั่วโมง โดยไม่ได้ยินเสียงผิดปกติ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำเพิ่มเติมว่าผู้เสียหายมีความหวาดกลัวมากจนไม่กล้าตะโกนให้คนช่วยหรือไม่ และต้องดูว่าในมือถือทั้ง 2 คน ได้มีการติดต่อกันมาก่อนหรือไม่

ทั้งนี้ชายคนที่โดนจับกุม มีอายุ 38 ปี จากการตรวจสอบประวัติเคยถูกจับกุมและดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อ 10 ปีก่อน โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งไม่ใช่ภรรยาไว้ก่อน.

77ข่าวเด็ด : นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน