X

แลนด์มาร์คคาเฟ่แห่งใหม่นครปฐม เสน่ห์ธรรมชาติใกล้กรุง

นครปฐม จังหวัดเที่ยวง่ายใกล้กรุงเทพฯ หากใครต้องการบรรยากาศบริสุทธิ์ ความเป็นธรรมชาติ และมีร้านคาเฟ่ ร้านอาหารอยู่ในบรรยากาศธรรมชาติ เหมาะกับคนที่ชื่นชอบกับการถ่ายรูป…จะมุมไหนก็สวย…หรือกับคนที่ชอบวิถีชีวิตแบบฟาร์ม ชอบหากิจกรรมทำแบบครอบครัว จะถีบเรือดูวิว… ปั่นจักรยานเล่น…หรือจะวิ่งเล่นก็ได้ไม่มีใครว่า

ร้านดูบัว สถานที่ท่องเที่ยววิถีเกษตรแนวคิดใหม่ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจใกล้กรุงเทพฯ บนพื้นกว้างขวางกว่า 54 ไร่ ที่มีร้านคาเฟ่กลางสระบัวสุดชิล ร้านอาหารหมีมีหมี่ ใต้ต้นจามจุรีโบราณ น่าบัวหลากสีสัน บัวกระด้ง สะพานแนวฮิปๆ ละมุนแบบธรรมชาติ พร้อมเจ้าบุญชู ควายน้อยเก๋ๆ วิถีชีวิตแบบฟาร์ม ชอบหากิจกรรมทำแบบครอบครัว จะถีบเรือชมวิว ดูนาบัว บึงบัว สวยงาม สดชื่น มีสะพานไม้ทอดยาว ปั่นจักรยานโซนบ้านกระต่าย ให้หนูน้อยได้วิ่งเล่น

สำหรับร้านดูบัว โซนแรกเป็นร้านคาเฟ่ นอกจากจะมีเมนูกาแฟที่ชวนหลงใหลอย่าง เอสเพรสโซ่ คาปูชิโน่ มอคค่า หรือ ชา โกโก้ ยังมีครื่องดื่ม Signature คือ กระเจี๊ยบพุทราจีน และ น้ำรากบัว น้ำกระเจี๊ยบ ที่เย็นชื่นใจเหมาะกับสุขภาพ ไอศกรีมมะพร้าวกะทิ หอม มันราคาไม่แพง เริ่มต้นที่ 40-60บาท  และร้านขนมย้อนยุคน่ารักที่มีขนมสมัยโบราณ มีขายของที่ระลึก ของฝาก ของเล่นโบราณ

เดินชิลๆไปด้านในจะพบร้านอาหารหมีมีหมี่ มีอาหารน่าลองหลายเมนู เช่น หมี่กะทิ หมี่โคราช ข้าวซอยไก่ ข้าวยำแหนมคลุก ส้มตำรสเด็ด และอีกหลากหลายเมนู ฯลฯ หน้าร้านมีที่นั่งใต้ต้นจามจุรีใหญ่ ข้างสวนมะลิและเตยหอม พร้อมสนามหญ้าที่มีไก่ญี่ปุ่นแสนเชื่องหลายตัว ได้บรรยากาศร่มรื่นเหมือนเที่ยวบ้านสวน

ตลอดเส้นทางในร้านมีสวนบัว นับตั้งแต่เดินเข้ามา เราก็จะเจอกับบึงบัวที่กว้างมาก มีดอกบัวหลากสีสันกำลังทยอยบานสะพรั่ง มีสะพานยาวมีพื้นที่กว้างๆ ให้เดินเล่นถ่ายรูปได้ตามสะดวก โซนถัดมาจะมีควายน่ารักๆ 3 ตัวดำเนินชีวิตอยู่มีกองฟางบรรยากาศสไตล์ท้องทุ่ง และโซนบ้านกระต่าย มีหลายหลังตั้งอยู่บนเกาะกลางสระบัว รั้วรอบขอบชิด มีสนามหญ้านุ่มๆเหมาะสำคัญเด็กๆ ที่จะมาวิ่งเล่นกับกระต่ายหลายสิบตัว

ลองมาเที่ยวชมกันครับ กับดูบัว คาเฟ่ กับบรรยากาศสุดชิล แห่งใหม่ใกล้กรุงเทพฯ ไม่เก็บค่าเข้าหรือค่าใช้จ่าย แวะมากินกาแฟ กินอาหาร ปั่นจักรยานหรือถีบเรือชมนาบัว ซึ่งทางร้านมีเรือถีบและรถจักรยานหลายสิบคันไว้บริการฟรีให้ลูกค้า

สำหรับร้านดูบัวคาแฟ่ อยู่ถนนสายบางพระ-นราภิรมย์ ตำบล บางแก้วฟ้า อำเภอ นครชัยศรี นครปฐม  เปิดบริการ อังคาร-ศุกร์ 8.00-17.30น.เสาร์-อาทิตย์และวันหยุดราชการ 8.00-18.30น.ปิดวันจันทร์ และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง ทั้งตลาดน้ำลำพญา วัดบางพระ วัดกลางบางพระ อีกด้วย

จำรัส ตุ้มท่าไม้ : นครปฐม

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน