X
"ฟินหน้าฟาร์ม"บ้านโป่ง ร้านเด็ด 77 ข่าวเด็ด

“ฟินหน้าฟาร์ม”บ้านโป่ง ร้านเด็ด 77 ข่าวเด็ด

 

ราชบุรี : 77 ข่าวเด็ดเก็บมาฝาก ใครอยากจะสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ อาหารอร่อย มีเมนูแปลกๆ หากินยากท้าให้ลอง ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกสบาย ในช่วงวันหยุดพักผ่อนลองแวะมาที่ “ฟินหน้าฟาร์ม” อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

วันนี้ 77 ข่าวเด็ด จะพาไปสัมผัส ร้านเด็ดบ้านโป่ง จ.ราชบุรี ร้านอาหาร “ฟินหน้าฟาร์ม” ตั้งอยู่เลขที่ 6/2 ม.9 ต.นครชุมน์ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี มีคุณลัดดา เสลาคุณ เป็นผู้จัดการดูแลร้าน สำหรับร้านอาหารแห่งนี้ เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ด้านหน้าฟาร์มเลี้ยงโคนม บรรยากาศโดยรอบโอบล้อมด้วยทุ่งนาข้าวเขียวขจี จึงเหมาะกับการนั่งรับประทานอาหารอย่างเพลิดเพลินสบายใจ พร้อมกับสูดอากาศที่บริสุทธิ์แบบธรรมชาติอย่างแท้จริง

ที่ร้านแห่งนี้สามารถรับลูกค้าที่ชื่นชอบได้ 2 แบบ คือ แบบนั่งสบายๆ สัมผัสอากาศแบบธรรมชาติ มีให้เลือกแบบหลากหลาย ทั้งด้านล่าง และชั้นบน หรือ แบบห้องแอร์ก็มีให้บริการตามที่ลูกค้าต้องการ รวมทั้งสถานที่ “เซลฟี่” เพื่อเก็บรูปประทับใจหลายจุด เพื่อส่งมอบให้กับคนรัก ครอบครัว หรือเพื่อนๆได้ชมความสวยงามกัน สำหรับเมนูอาหารที่จะแนะนำของร้านแห่งนี้ เขามีอาหารแปลกๆ และถูกใจลูกค้าอย่างแน่นอน

เนื่องด้วยรสชาติ และส่วนประกอบของอาหารหลายชนิด ที่ทางร้านเขาได้ปลูกพืชผักไว้เป็นกรณีพิเศษหลายชนิด เพื่อไว้ประกอบอาหารให้กับลูกค้าแบบสดๆ กันเลยทีเดียว พร้อมรับประกันความปลอดภัยจากสารพิษตกค้างอีกด้วย เนื่องจากเขาไม่ได้ใช้สารเคมีกับพืชผักที่ปลูกเลย เพราะเขามีปุ๋ยชั้นดีอยู่แล้ว ก็คือ มูลวัวนมที่อยู่หลังร้านนั่นเอง สำหรับพืชผักที่ปลูกก็ประกอบด้วย ผักคะน้าเม็กซิกัน,หรือชายา หรือที่รู้จักกันดี “ผักชูรส” นั่นเอง รวมทั้งต้นตะลิงปลิง ผักชะอม ผักกางตุ้ง มะเขือเปาะ มะนาว พริก ใบกระเพรา ใบโหรพา กระเจี๊ยบ เป็นต้น

สำหรับเมนูอาหารเด็ดที่แนะนำประกอบด้วย 1.ปลาช่อนอบสมุนไพรในโอ่ง โดยจะอบด้วยดอกเกลือ จึงทำให้หอมน่ารับประทาน 2.เกล็ดปลาทอดกรอบ (เมื่อลูกค้าทานเนื้อปลาหมดแล้ว ทางร้านจะนำเกล็ดปลาไปทอดกรอบมาให้) รับประกันอร่อยจริงๆ 3.แกงคั่วหอยขม อร่อยชัวร์ เพราะพริกแกงเขาตำเอง 4.คะน้าเม็กซิกันผัดกุ้ง 5.สามชั้นคั่วพริกเกลือ 6.ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน 7.ปลากะพงทอดน้ำปลา 8.ต้มยำปลากดคัง 9.ทอดมันปลากราย 10.ปลากดคังลวกจิ้ม ผัดฉ่า ฉู่ฉี่และอื่นๆอีกมากมาย

ส่วนเมนูน้ำ ทางร้านขอแนะนำทานเพื่อสุขภาพ นั่นก็คือ นมสด ที่นำมาสดๆจากฟาร์ม มาตุ๋นโดยไม่ผสมน้ำ เพื่อให้ลูกค้าได้ประโยชน์เต็มๆจากนมกันเลย รวมทั้งยังนำมาต่อยอดเป็นส่วนผสม การชงกาแฟ และเมนูอื่นๆด้วย อีกหนึ่งเมนูน้ำที่ขอแนะนำลูกค้า

และไม่ควรพลาดน้ำปั่นชนิดนี้อย่างเด็ดขาด นั่นก็คือ “ตะลิงปลิงพริกเกลือปั่น” อันนี้แปลกและอร่อยจริงๆ มีประโยชน์ต่อร่างกายด้วย อร่อยรัวๆๆๆ เมนูนี้หากใครที่เคยลองลิ้มรสชาติแล้วคงเข้าใจดี ส่วนใครที่ยังไม่เคย และอยากไปทดลองรสชาติอาหาร และเครื่องดื่มแสนอร่อยที่ร้านฟินหน้าฟาร์มแห่งนี้ ก็สามารถโทรสอบถาม จองโต๊ะ และอาหารได้ที่ คุณลัดดา 081-9165514

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน