X
ตำรวจภาค 7 รวบแก๊งยิงโหด ทิ้งศพกลางถนนนครปฐม

ตำรวจภาค 7 รวบแก๊งยิงโหด ทิ้งศพกลางถนนนครปฐม

นครปฐม : ตำรวจภูธรภาค 7 รวบ 3 หนุ่ม 3 มุม กลุ่มมือปืนยิงไม่ยั้ง ฆ่าโหดหนุ่มสักลายทิ้งศพกลางถนนเย้ยกฎหมาย ตำรวจแกะรอยกล้องวงจรปิด รวบตัวได้ใน ม.เกษตรกำแพงแสน ขณะพาสุนัขไปหาหมอ ยังหนีลอยนวล อีก 1

จากคดีฆ่าโหด เมื่อวันที่ 1 ก.พ.65 เวลาประมาณ 02.00 น.มีกลุ่มคนร้ายไม่ทราบจำนวนก่อคดีโหด กระหน่ำยิง นายพรชัย หรือเก่ง เมืองนก อายุ 29 ปี อยู่ ม.4 ต.ทุ่งบัว อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม หนุ่มสักลายเต็มตัว ด้วยอาวุธปืนขนาด .38 กว่า 5 นัด จนเสียชีวิตและทิ้งศพไว้กลางถนน ก่อนจะหลบหนีไป และจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า นายพรชัยฯ ผู้ตาย มีประวัติพัวพัน และเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว นั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 ก.พ.65 เวลา 17.00 น. พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 นำทีมตำรวจภูธรภาค 7 แถลงข่าวการจับกุมตัวกลุ่มผู้ต้องหามือปืนยิงโหดได้จำนวน 3 คน  ประกอบด้วย นายมงคล หรือเอ๋ เชื้อพุก อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 174 ม.6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม, นายวินัย หรือยอด กองม่วง อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 47 ม.3 ต.กระตีบ อ.กำแพงแสน  จ.นครปฐม และ นายบุญนาค หรือโอ พรมประสิทธิ์ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 8/2 ม.4 ต.ทุ่งบัว อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

จับกุมได้พร้อมของกลาง 1.รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแมค 4 ประตู สีขาว ทะเบียน ขข 2127 อุบลราชธานี ซึ่งตรวจยึดได้จากบ้านนายมงคลฯ 1 ใน 4 ผู้ต้องหา และเป็นรถคันเดียวกับภาพจากกล้องหน้ารถที่พลเมืองดีมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในวันเกิดเหตุ พร้อมตามไปตรวจค้นและยึดอาวุธปืนแบบลูกโม่ ขนาด .38 ได้อีก 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนขนาดเดียวกัน 3 ปลอก และกระสุนยังไม่ยิง อีก 1 นัด โยนทิ้งไว้ในบ้านของนายวินัยฯ  หรือยอด 1 ในผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม โดยทั้งหมดให้การรับสารภาพ ว่าร่วมกันลงมือก่อเหตุจริง

ทั้งนี้จากแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ จากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีที่มาเห็นเหตุการณ์ และกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ จนทราบว่าตัวกลุ่มมือปืนที่ก่อเหตุ มีทั้งหมด 4 คน จึงขออนุมัติศาลจังหวัดนครปฐม ออกหมายจับเลขที่ 35,36,37,และ 38 ลงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 จนกระทั่งเมื่อช่วงเวลาประมาณ 09.00 น.วันที่ 3 ก.พ.65 กลุ่มมือปืนผู้ต้องหา พาสุนัขมาหาหมอที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม กำลังตำรวจจึงเข้าจับกุมตัวได้ 3 คน ดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, และร่วมกันยิงปืนใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ และ ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควรโดยไม่ได้รับอนุญาตพร้อมกับคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไปชี้จุดที่เกิดเหตทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ส่วนนายจักรกฤษณ์  หรือเบ็นซ์ อ่อนสัมพันธ์ อีก 1 ในแก๊งมือปืนรายนี้ น่าจะเป็นผู้ต้องหาปากสำคัญ ยังคงหลบหนีลอยนวล และอยู่ในระหว่างการสืบสวนติดตามจับกุมตัว คาดว่าน่าจะสามารถจับกุมตัวได้ในเร็วๆนี้  อย่างไรก็ตาม การแถลงข่าวผลการจับกุมกลุ่มมือปืนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เปิดเผยถึงชนวนการสังหารโหดครั้งนี้ ว่ามาจากสาเหตุใด พัวพันเกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติดหรือไม่ และ 4 ในกลุ่มผู้ต้องหา ใครเป็นคนลั่นไก เนื่องจากเกรงว่าจะเสียรูปคดี และยากต่อการติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีไปได้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน