X
แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวดิ่งสะพานฆ่าตัวตายหนีรักสามเส้าหวิดดับ

แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวดิ่งสะพานฆ่าตัวตายหนีรักสามเส้า หวิดดับ

 

นครปฐม : แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ประชดรักสามเส้า อดีตเมียเก่าสามีขอกลับมาอยู่ด้วย สามคนผัวเมีย นั่งซดเบียร์เคลียร์ใจกับสามีขอเป็นฝ่ายไป วิ่งร้องไห้ออกจากบ้าน ก่อนดิ่งสะพานลงน้ำหวิดดับ

เหตุดิ่งสะพานหนีรักสามเส้าหวิดดับรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 06.30 น.วันที่ 27 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม รับแจ้งวิทยุจากพลเมืองดี ว่ามีหญิงสาวกระโดดสะพานประทุมารักษ์ หมู่ 3 ตำทุ่งกระพังโหม อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ฆ่าตัวตาย เคราะห์ดีมีพลเมืองดีกระโดดลงไปช่วยขึ้นมาไว้ทัน ขอให้ออกไปตรวจสอบด้วย

รับแจ้งแล้วจึงประสานไปยังมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบร่างของหญิงสาวนอนหมดสติ เปียกน้ำไปทั้งตัว โดยมีพลเมืองดีและชาวบ้านกำลังช่วยกันปฐมพยาบาล แต่ก็ยังไม่ฟื้นขึ้นมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ จึงรีบเข้าช่วยเหลือเร่งทำ CPR อย่างต่อเนื่องนานกว่า 10 นาที จนกระทั่งหญิงสาวเริ่มมีสติขึ้นมา จนกระทั่งเจ้าหน้าที่จาก รพ.กำแพงแสน มาถึงจึงรีบให้น้ำเกลือและนำร่างขึ้นรถไปยรักษาต่อโรงพยาบาลทันที

จากการสอบถาม นายอนุชา อายุ 46 ปี (ชาวเมียนมา) พลเมืองดีผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นหญิงคนดังกล่าววิ่งร้องให้ขึ้นมาที่กลางสะพาน จากนั้นก็กระโดดลงไปในคลองท่าสาร-บางปลาทันที ร่างได้จมและโผล่ขึ้นไปมาอยู่หลายนาที จนเกิดอาการอ่อนล้า และลอยไปติดอยู่กับกอผักตบชวา จึงได้ตัดสินใจกระโดดลงไปช่วยพยุงร่างเอาไว้ และมีพลเมืองดีนำเรือมาช่วยนำร่างขึ้นฝั่ง ต่อมาทราบจาก นายพัน จ่อยร่อย อายุ 54 ปี ซึ่งมาที่เกิดเหตุ บอกว่า ผู้บาดเจ็บคือ น.ส.มายด์ อายุ 23 ปี เป็นลูกสะใภ้ เป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่ตลาดรุ่งเจริญ อ.กำแพงแสน เป็นภรรยาของลูกชาย คือ นายจักรกิต จ่อยร่อย อายุ 23 ปี มีอาชีพขายข้าวต้มโต้รุ่ง อยู่ที่ตลาดเดียวกัน

ก่อนเกิดเหตุนายจักรกฤต  กับ น.ส.มายด์ สองผัวเมีย นั่งดื่มเบียร์กันที่โต๊ะหลังบ้านตั้งแต่หัวค่ำจนรุ่งสาง ประมาณ 06.00 น. จู่ๆ อดีตเมียเก่าของนายจักรกฤต ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ น.ส.มายด์ ที่ได้เลิกรากันไปไม่นาน เข้ามาร่วมวงด้วย พร้อมเอ่ยปากว่าอยากจะกลับมาใช้ชีวิตอยู่กับนายจักรกิตฯอีกครั้ง โดยอยู่รวมกันแบบ 3 คนผัวเมีย น.ส.มายด์ เริ่มไม่สบายใจ และมีปากเสียงกับนายจักรกฤต ทำให้ น.ส.มายด์ เกิดความน้อยเนื้อต่ำใจ เอ่ยปากว่า “ไม่เป็นไรกูจะเป็นฝ่ายไปเอง”

จากนั้นก็วิ่งร้องห่มร้องไห้หนีออกจากบ้านไปยังสะพานปทุมารักษ์ ระยะทางประมาณ 1 ก.ม.กระโดดสะพานลงไปในน้ำ หวังฆ่าตัวตาย เคราะห์ดีพลเมืองดีชาวเมียนมาลงไปช่วยชีวิตขึ้นจากน้ำมาได้ ซึ่งขณะที่น.ส.มายด์ วิ่งออกจากบ้าน นายพัน พ่อตาก็ได้พยายามขี่รถจักรยานยนต์ออกตามหา จนพบเหตุการณ์ดังกล่าว

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน