X
พัวพันแก๊งยาเสพติด หนุ่มใหญ่หายตัวลึกลับ

พัวพันแก๊งยาเสพติด หนุ่มใหญ่หายตัวลึกลับ

 

นครปฐม : หนุ่มใหญ่นครปฐม วัย 43 ปี พัวพันแก๊งยาเสพติด ขี่รถ จยย.หายออกจากบ้านลึกลับ 16 วัน ญาติออกตามหาเจอแต่รถ จยย.มีคราบเลือดติด ชิ้นส่วนรถหาย ญาติแจ้งระดมทีมกู้ภัยเร่งค้นหายังไร้วี่แวว หวั่นกลายเป็นศพ

เหตุการณ์รายนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2564 ได้มีการแจ้งความกับ พ.ต.ท.สมจิตร ยศหนองทุ่ม พนักงานสอบสวน สภ.กำแพงแสน ว่า นายบำรุง ยศเครือ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61/1 หมู่ 8 ตำบลหนองกระทุ่ม อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม หายออกจากบ้าน พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่นายบำรุงฯ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีแดง ทะเบียน กขน 286 นครปฐม ออกจากบ้าน ในเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 28 ธ.ค.64 แล้วหายตัวไปอย่างไร้วี่แวว

จนกระทั่งวันที่ 10 ม.ค.65 ได้มีพลเมืองดี ไปพบซากรถจักรยานยนต์ของนายบำรุงฯ ถูกทิ้งไว้ในป่าอ้อยข้างทางหมู่บ้าน ในสภาพถูกชำแหละชิ้นส่วนของรถหายไปหลายอย่าง และยังพบคล้ายมีรอยเลือดติดที่บริเวณตะแกรงหน้ารถส่วนหนึ่งด้วย จึงให้เจ้าหน้าที่นำไปเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยญาติคาดว่านายบำรุงฯ อาจจะไปมั่วสุมกับเพื่อนๆ ที่ทำไร่ทำสวน หมู่ 12 ตำบลทุ่งลูกนก อำเภอกำแพงแสน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงออกหาเบาะแสบริเวณดังกล่าว ทราบว่า นายบำรงฯ ผู้สูญหาย มีพฤติกรรมมั่วสุมกับกลุ่มเสพยาเสพติด และมีหนึ่งในกลุ่มยากลุ่มนี้ หายตัวไปอย่างน่าสงสัยอยู่หนึ่งคน เจ้าหน้าที่ได้พยายามแกะรอยมาสอบสวน

ล่าสุด วันที่ 12 ม.ค.65 ญาตินายบำรุงฯ รู้สึกหวั่นใจว่านายบำรุงฯ อาจจะเสียชีวิตแล้ว หรือถูกลวงไปทำร้ายจนเสียชีวิต ดังนั้นใน ญาติๆ จึงได้ร่วมกันลงพื้นที่เดินสำรวจบริเวณโดยรอบ ใกล้กับคลองส่งน้ำ พร้อมประสานขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ พร้อมเรือจำนวน 3 ลำ ออกค้นหาร่างของนายบำรุงฯ ที่คาดว่าอาจถูกฆ่าแล้วเผาอำพรางศพทิ้งลงคลอง

ต่อมาได้มีเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน ภาค 7 เข้ามาเก็บหลักฐานจากเศษเถ้าถ่าน และเศษกระดูกบางส่วน ไป เพื่อตรวจสอบว่าเป็นเศษกระดูกของนายบำรุงฯหรือไม่ ส่วนการค้นหาภายในคลองที่ใช้เวลา 8 ชั่วโมง ปรากฏว่ายังไร้วี่แวว  จึงต้องรอการพิสูจน์หลักฐานจากคราบเลือด และรอยนิ้วมือจากรถจักรยานยนต์อีกครั้งหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน