X

หนุ่มนครปฐม ฉลองปีใหม่ แหกโค้งดับ

นครปฐม : หนุ่มนครปฐมใหญ่วัย 46 ปี ฉลองปีใหม่ ควบรถ จยย.คู่ใจจะกลับบ้าน แหกโค้งชนต้นไม้ กระเด็นตกคลองชลประทาน รุ่งเช้าชาวบ้านพบกลายเป็นศพอย่างน่าสลด

อุบัติเหตุเสียชีวิต ในช่วงปีใหม่  7 วันอันตราย เสียชีวิตอีก 1 ศพ เกิดขึ้นที่ถนนเลียบคลองชลประทาน หมู่ 3 ตำบลหนองกระทุ่ม อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม โดยเมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. ร.ต.อ.ไชยณรงค์ บุญเอก พนักงานสอบสวน สภ.กำแพงแสน รับแจ้งเหตุ จากนางสาวสุพรรณี ชาภูวิง อายุ 37 ปี ว่า พบศพผู้เสียชีวิต นอนคู่กับรถจักรยานยนต์ แต่ยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า เป็นอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนต้นไม้ แล้วกระเด็นตกลงคลองฃลประทาน  และศพเริ่มมีกลื่นเหม็น และพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ขาว หมายเลขทะเบียน 1 กน 4605 นครปฐม ในสภาพด้านหน้ามีร่องรอยเฉี่ยวชน ทราบชื่อคือนายทองสุข คำสี อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 หมู่ 22 ตำบลทุ่งลูกนก อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม

ต่อมา นางสี คำสี อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นมารดาของผู้ตาย ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เมื่อรู้ว่าเป็นลูกชายที่ประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิต ก็ได้แต่ร้องให้เสียใจอย่างหนัก แต่ไม่กล้าลงไปดูศพลูกชาย จึงทราบว่า ผู้ตายทำงานอยู่ร้านวัสดุก่อสร้าง และเป็นคนชอบดื่มสุรา ก่อนเกิดเหตุ ไปดื่มฉลองปีใหม่กับเพื่อน คากว่าขากลับน่าจะมีอาการเมา และขับขี่มาด้วยความเร็วพอถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง บังคับรถไม่อยู่แหกโค้งพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง กระเด็นตกลงไปในคลองชลประทาน เสียชีวิตดังกล่าว

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน