X

Hero Bike ชวนปั่นหาดทรายขาว

นครปฐมจัดกิจกรรม “ปั่นจักรยานออกกำลังกาย” ส่งท้ายปีเก่า 2564 และต้อนรับปีใหม่ 2565 ภายใต้งาน Hero Bike ชวนปั่น @ สยามชัย หาดทรายขาว โดยมีนักกีฬาที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานชายหญิง เข้าร่วมแข่งขันจำนวนมาก ในระยะทาง 20 และ 60 กิโลเมตร พร้อมร่วมงานสังสรรค์จับรางวัล นำรายได้ส่งเสริมการศึกษาให้แก่นักเรียน และวัดใกล้เคียงจำนวน 2 แห่งอีกด้วย

การจัดแข่งขันครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่ บริเวณหาดทรายขาว ตำบลท่าพยา อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม โดยมีนายอนุชา สะสมทรัพย์ เป็นประธานเปิดงาน ซึ่งก็มีนักกีฬาชาย-หญิง ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย มาลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม ภายใต้งาน Hero Bike ชวนปั่น @ สยามชัย หาดทรายขาว (Hero Fun Trip End of year 2021) เพื่อส่งท้ายปีเก่า 2564 และต้อนรับปีใหม่ 2565 กันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี จากบริษัทสยามชัย ดอทคอม จำกัด

โดยคุณสายเชีย วงศ์วิโรจน์ นักแสดงจากโฆษณา “จน เครียด กินเหล้า” ที่ทุกคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี และคุณวุฒิพงษ์ บุสดี จัดสถานที่อำนวยความสะดวกในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งระยะทางการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ ระยะทาง 20 กิโลเมตร และ ระยะทาง 60 กิโลเมตร ทั้งนี้เพื่อเป็นการออกกำลังกาย ให้ร่างกายแข็งแรง มีสุขภาพที่ดี และยังเป็นเกาะป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา รวมทั้งเชื้อที่กำลังกลายพันธุ์อยู่ในขณะนี้อีกด้วย

และหลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน ทางบริษัทสยามชัย หาดทรายขาว จำกัด ยังได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์นำอาหารพร้อมเครื่องดื่มมาบริการฟรี ให้กับผู้เข้าร่วมงาน พร้อมการจับฉลากเพื่อหารายได้มอมให้เป็นทุนสำหรับเด็กนักเรียน และส่งเสริมพุทธศาสนาของวัดห้วยตะโก และ วัดบ่อตะกั่ว อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน