X

ผงะ ! พบโครงกระดูกมนุษย์ตายปริศนา

นครปฐม : คนงานบ่อปลา ผงะ ! วิ่งป่าราบ เจอกะโหลกศีรษะคน และชิ้นส่วนกระดูกเกลื่อนในป่ากระถิน เจ้าของบ่อปลาสงสัย อาจเป็นโครงกระดูกคนงานพม่า ต้องรอเจ้าหน้าที่ชันสูตรให้แน่ชัด 

วันที่ 20 พ.ย.61 พ.ต.ท.ประสพ  พันแจ้ง  รอง ผกก.สอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งพบโครงกระดูกมนุษย์ในป่ากระถินหลังบ่อปลา บ้านเลขที่ 60/2 หมู่ 1 ต.ศีรษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.นครชัยศรี, พ.ต.ท.นิคม ชัยเจริญ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.พิษณุ เชิดโฉม สว.สส.ชุดสืบสวน สภ.นครชัยศรี แพทย์เวร รพ.นครชัยศรี ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 7 มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุต้องเดินเท้าเข้าไปประมาณ 300 เมตร ภายในป่ากระถิน พบหัวกะโหลกศีรษะมนุษย์ และกระดูกชิ้นส่วนแขน ขา ฟัน อยู่กระจัดกระจาย เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นผู้ชาย สภาพไม่ต่ำกว่า 2-3 เดือน และพบกางเกงขาสั้นสีดำ กางเกงในผู้ชายสีดำ อยู่ในที่เกิดเหตุ จากการชันสูตรศพไม่สามารถระบุได้ว่า เสียชีวิตจากเหตุอะไร ไม่พบหลักฐานว่าเป็นใคร

นายอนุชล เกลี้ยงมลทิน อายุ 32 ปี ลูกจ้างเฝ้าบ่อปลา ซึ่งมาพบโครงกระดูกเป็นคนแรก ทราบว่าเพิ่งมาทำงานได้ 2 วัน จึงเดินสำรวจพื้นที่ และตั้งใจหาหัวปลีมาทำกับข้าว จนมาถึงจุดเกิดเหตุถึงกับตกใจผงะ เมื่อเจอซากโครงกระดูกคน กระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ จึงได้รีบวิ่งไปแจ้งเจ้านาย เจ้าของบ่อปลามาตรวจดูอีกคน พบว่าเป็นกระดูกคนจริงๆ

จากการสอบถาม นายธนัยนันท์  ลาภะสิทธินุกุล อายุ 53 ปี เจ้าของบ่อปลา ทราบว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 4-5 เดือนที่ผ่านมา ได้จ้างคนงานผู้ชายชาวพม่า 2 คน คือ นายเต็น มิน และ นายเนียน  มายิน มาดูแลบ่อปลา จนกระทั่งเมื่อวันที่ 1 กันยายน ทั้งสองคนมารับเงินเดือนแล้วหายไปเลย แต่เห็นนายเต็น มิน คนงานชาวพม่า หิ้วกระเป๋าเดินออกไปด้วยความรีบร้อนเพียงคนเดียว ไม่เห็นนายเนียน มายิน และไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย จึงคิดว่าพม่าทั้งสองคงออกไปแล้ว

จนกระทั่งวันนี้คนงานที่เพิ่งจ้างมาทำงานได้ 2 วัน มาพบเจอกะโหลกศีรษะ และชิ้นส่วนกระดูกดังกล่าว จึงอาจจะเป็นไปได้ว่า โครงกระดูกที่พบอาจจะเป็นซากศพของนายเนียน มายิน คนงานชาวพม่าที่หายไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า ถูกทำร้ายหรือเสียชีวิตเอง และยังไม่รู้ว่าเป็นใคร  อย่างไรก็ตาม ต้องทำการสอบปากคำชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง และออกหาข้อมูลผู้ตาย เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมชิ้นส่วนโครงกระดูกนำไปส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.ศูนย์นครปฐม

                                                                                    จำรัส  ตุ้มท่าไม้ / ภาพ-ข่าว : นครปฐม 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน