X

นศ.สาวประเภทสอง ม.สวนสุนันทา เครียด 4 ปีไม่จบ ผูกคอตายลาโลก

นครปฐม : นักศึกษาสาวประเภทสอง มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เครียดเรียนดีไซน์เนอร์ 4 ปีไม่จบ สบโอกาสตอนพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน ตัดสินใจผูกคอตายลาโลก 

เหตุการณ์เศร้าสลดครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.ท.สหรัฐ ยิ่งยวด ร้อยเวร สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม รับแจ้งมีคนผูกคอตาย ภายในหมู่บ้านพฤกษา 4 ซอย 28 ต.ลานตากฟ้า อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม จึงพร้อมด้วยแพทย์จาก รพ.พุทธมณฑล และมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปที่เกิดเหตุ

ไปถึงที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 514/88  ซอย 28 หมู่บ้านพฤกษา 4 ต.ลานตากฟ้า อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ภายในบ้านชั้นล่าง พบศพคนผูกคอตายติดกับประตูกรงเหล็ก สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย มีเลือดและน้ำเหลืองไหลเจิ่งนองเป็นทาง ส่งกลิ่นเน่าเหม็นคละคลุ้ง ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายนริศร วงศ์วีระขันธ์ อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษา ปีที่ 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

จากการสอบสวน นายสุประดิษฐ์ วงศ์วีระขันธ์ พ่อของผู้ตายทราบว่า ลูกชายเป็นสาวประเภทสอง กำลังศึกษาเกี่ยวกับดีไซน์เนอร์ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ก่อนเกิดเหตุ อยู่บ้านตามลำพัง ส่วนตนเองและภรรยา ไปทำงานต่างจังหวัด ตั้งแต่เช้าวันอังคารที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนไปต่างจังหวัด ลูกชายซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ยังมีอาการปกติดี ไม่มีรางบอกเหตุ หรือมีปัญหาภายในครอบครัวแต่อย่างใด

จนกระทั่งวันนี้ตนเองกลับมาบ้าน เห็นบ้านล็อคเงียบสนิท และได้กลิ่นเน่าเหม็นภายในบ้าน จึงรีบเปิดประตูเข้าไป พอเปิดไฟสว่างขึ้นก็ต้องผงะ เมื่อพบว่านายนริศรลูกชายผูกคอตายกับประตูลูกกรงเหล็กภายในบ้าน ส่วนสาเหตุ คิดว่า ลูกชายถึงแม้จะเป็นสาวประเภทสอง แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยดุด่าหรือต่อว่า น่าจะมาจากความเครียดเรื่องเรียน เนื่องจากลูกชายเรียนที่ ม.ราชภัฏสวนสุนันทา 4 ปีแล้วยังไม่จบ

จากสภาพศพเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน เนื่องจากศพเริ่มส่งกลิ่นเน่าเหม็น เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จึงช่วยกันนำศพส่ง รพ.ศิริราช เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาติไปติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน