X

“วีรบุรุษนาแก” ยึดหัวหาดนครปฐม ประกาศนั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี

นครปฐม : “วีรบุรุษนาแก” อดีต ผบ.ตร. “เสรีพิศุทธ์” หน.พรรคเสรีรวมไทย ติดเครื่องบุกถิ่นส้มโอหวาน เปิดสาขาพรรคภาคกลาง ภายใต้สโลแกน “กล้าคิด กล้าทำ รวมพลังสร้างชาติ” ยึดหัวหาดนครปฐม ประกาศนั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี ปลดล็อคประเทศไทย หยุดจน หยุดคอร์รัปชัน หยุดเผด็จการ หยุดไฟใต้  

วันที่ 15 พ.ย.2561 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส  อดีต ผบ.ตร. หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้เดินทางมาเปิดที่ทำการสาขาพรรค ประจำภาคกลาง เลขที่ 26/8หมู่ 3 ต.นครชัยศรี อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยมีกรรมการบริหารพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคโซนภาคกลาง และเขตกทม. พร้อมสมาชิกพรรค ชาวบ้านที่มารอตอนรับกว่า 200 คน

โดยช่วงเช้าจัดประชุมสามัญประจำปี สาขาภาคกลาง ครั้งที่ 1 เพื่อเลือกหัวหน้าและคณะกรรมการบริหาร สาขาภาคกลาง ตามระเบียบข้อบังคับที่สอดคล้องกับ พ.ร.บ.รัฐธรรมนูญ ปี 2560 และกฎหมายต่างๆที่เกี่ยวข้อง โดยผลการเลือกกรรมการบริหาร สาขาภาคกลางเลือก นายสมหมาย บุญเฮง ให้เป็นหัวหน้าสาขาพรรคภาคกลาง พ.ต.อ.วันชัย อิทธิฤทธิ์ เป็นรองหัวหน้า และน.ส.โชติกา  ดีไชย เป็นเลขาธิการสาขาพรรค พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารรวม 8 คน จากนั้น พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรค ได้บรรยายพิเศษให้กับสมาชิกพรรค ที่เข้าร่วมประชุม พร้อมทั้งนำเสนอนโยบาย และจุดยืนของของพรรคในการดำเนินการทางการเมือง เน้นย้ำให้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เตรียมพร้อมในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้น 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรค เผยว่าพรรคเสรีรวมไทย ได้เน้นนโยบายของพรรค คือ ปลดล็อคประเทศไทย หยุดความยากจน หยุดผู้มีอิทธิพลและยาเสพติด หยุดการคอร์รัปชัน หยุดเผด็จการ หยุดไฟใต้ และหยุดแยกสีเสื้อ และมีความเชื่อมั่นว่าการเลือกตั้งในครั้งนี้  จะส่งผู้สมัครส.ส.ครบทุกเขตทั่วประเทศ ตามที่กฎหมายกำหนด และพร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี ขจัดปัญหาให้ประชาชน  ซึ่งพรรคเสรีรวมไทย เปิดสาขาครบแล้ว 4 สาขา  ภาคเหนือที่จังหวัดพิษณุโลก

ภาคอีสานที่จังหวัดนครราชสีมา ภาคใต้ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และภาคกลางที่จังหวัดนครปฐม

จำรัส ตุ้มท่าไม้ / ภาพ-ข่าว นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน