X

ม.คริสเตียนนครปฐม เปิดคลินิกกายภาพบำบัดด้วยไฟฟ้า

นครปฐม :  มหาวิทยาลัยคริสเตียน จัดงาน “Open House Christian University 2018” ให้บริการคลินิกกายภาพบำบัด ด้วยไฟฟ้าและความร้อน ห้องปฏิบัติการมัลดิมีเดีย พร้อมพิธีเปิดอาคารศูนย์วัฒนธรรม เตรียมให้บริการประชาชนอย่าง

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 ที่มหาวิทยาลัยคริสเตียน อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ผศ.ดร.สุลักษมณ์  ภัทรธรรมมาศ อธิการบดีมหาวิทยาลัยคริสเตียน พร้อมด้วย นายอนุชา สะสมทรัพย์ อดีต ส.ส.นครปฐม เป็นประธานเปิดอาคารศูนย์วัฒนธรรม จังหวัดนครปฐม เพื่อใช้จัดการเรียนการสอน และทำให้นักศึกษามีความเข้าใจ มีทักษะการตรวจประเมิน และการให้การรักษาทางกายภาพบำบัดในผู้ป่วยกลุ่มต่างๆ เพื่อผู้ใช้บริการจะได้คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยคริสเตียน ยังจัดงาน Open House Christian University 2018  ระหว่างวันที่ 15-16 พฤศจิกายน 2561 โดยเปิดให้บริการคลินิกกายภาพบำบัด กับประชาชนทั่วไป และมีกิจกรรมที่น่าสนใจ ของคณะพยาบาลศาสตร์ เช่น การตรวจสุขภาพขั้นพื้นฐาน กิจกรรมทักษะการปฏิบัติการพยาบาล การสาธิตชุดเครื่องมือปฏิบัติการทางพยาบาลต่างๆ

ด้านคณะวิทยาศาสตร์สุขภาพ เช่น การกายภาพบำบัดด้วยการออกกำลังกาย การกายภาพบำบัดด้วยไฟฟ้าและความร้อน การกายภาพบำบัดเทคนิคทางหัตถการ การกายภาพบำบัดระบบประสาท พร้อมเยี่ยมชมห้องปฏิบัติการมัลดิมีเดีย การสร้างงานกราฟิกและมัลดิมีเดีย ของคณะสหวิทยาการ เยี่ยมชมห้องปฏิบัติการภัตตาคาร ห้องคณะพยาบาลศาสตร์

และห้องปฏิบัติการทางกายวิภาคศาสตร์ เกี่ยวกับโครงสร้างร่างกายของมนุษย์ ทั้งระบบกระดูก กล้ามเนื้อ หลอดเลือด เส้นประสาท และอวัยวะภายในของมนุษย์.

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว นครปฐม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน