X

สลดเด็กชาย วัย 6 ขวบ จมน้ำดับ 2 ศพ

นครปฐม : เด็กชาย วัย 6 ขวบ ลงเล่นน้ำเกิดจมหายไปทั้งคู่ พ่อแม่กลับมาบ้าน เจอแต่รองเท้า ตามหาจนทั่ว สุดท้ายจมน้ำอยู่ในคลองหน้าบ้าน 2 ศพ

เหตุเศร้าสลดครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ที่หมู่บ้านหลังโรงเรียนห้วยชัน ตำบลมาบแค อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุจึงรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที สอบถามผู้เป็นพ่อและแม่เด็กทั้งสอง ทราบว่า ลูกชายทั้ง 2 คน ได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย โดยพบเพียงรองเท้า 2 คู่ อยู่ที่บริเวณริมคลองหน้าบ้าน

จึงได้ช่วยกันออกตามหาจนทั่วบริเวณใกล้เคียงหมู่บ้านแต่ก็ไม่พบ จึงคาดว่าเด็กทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นเด็กไทย 1 คน และเด็กชาวเมียนมาร์ 1 คน อาจจะลงเล่นน้ำหรืออาจลงไปช้อนปลา แต่ด้วยความว่ายน้ำไม่เป็นทั้งคู่ จึงอาจจมน้ำไปแล้ว เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงได้นำไฟฟ้าแสงสว่าง มาติดตั้ง เพื่อสะดวกในการค้นหาใต้น้ำ แต่ด้วยความใจร้อนได้มีเพื่อนบ้านชาวพม่า 2 คน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯได้ลงไปช่วยกันค้นหา บริเวณคลองริมข้างทางในหมู่บ้าน ซึ่งมีความลึกประมาณ 2 เมตร และมีผักตบชวาบางช่วงอย่างหนาแน่แต่แล้วก็ไม่พบ

จนกระทั่งมีชายชาวมอญชื่อ นายพงษ์ อายุ 51 ปี ลงไปจมหาอยู่ประมาณ 10 นาที ก็พบร่างของเด็กชายคนแรก คือ เด็กชายภูวดี (ติ้ง) เศษโถ อายุ 6 ขวบ (เสื้อลาย) นักเรียนชั้นประถมปีที่ 1 โรงเรียนวัดพะเนียงแตก อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม บิดาชื่อนายณรงค์ชัย เกิดโถ มารดาชื่อนางสิริลักษณ์ แก้วเขียว อายุ 22 ปี อาชีพชำแหละเนื้อสุกร สร้างความโศกเศร้าเสียใจ ร้องไห้กันระงม

และเวลาต่อมาอีก 10 นาที นายพงษ์ฯ ก็พบร่างของเด็กชายทอง (เมียนมาร์) บิดาชื่อนายนม อายุ 48 ปี มารดาชื่อนางทา อายุ 45 ปี เป็นแรงงานชำแหละเนื้อสุกรเช่นกัน ขึ้นจากคลองเพิ่มอีก 1 ร่าง ยิ่งทำให้บรรยากาศความเสียใจและโศกเศร้าเพิ่มขึ้นไปอีก ญาติๆ ต่างพยายามทำ CPR ด้วยตนเอง แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ เนื่องจากเด็กทั้ง 2 คน จมน้ำเป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ซึ่งต้องให้แพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม มาทำการชันสูจน์ศพอีกครั้งหนึ่ง.

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว นครปฐม

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน