X

หนุ่มนิรนามซิ่งจักรยานยนต์ข้ามเลนชนประสานงาจักรยานยนต์ที่สวนทางมาเจ็บสาหัส 4 ราย

หนุ่มนิรนามซิ่งรถจักรยานยนต์ข้ามเลนชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ที่ขี่สวนทางมา มีผู้ได้รับเจ็บอาการสาหัส 4 ราย เหตุเกิดภายในซอยมังกรนาคดี หน้าร้านโชคไพศาล  ฮาร์ดแวร์ หมู่ 5 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565  ร.ต.อ.สง่า  มูลจัด รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนประสานงากันมีผู้บาดเจ็บหลายราย ที่ภายในซอยมังกรนาคดี หน้าร้านโชคไพศาล  ฮาร์ดแวร์ หมู่ 5 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูและรถกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 รายเป็นชาย 3 ราย และหญิง 1 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิและกู้ชีพได้เร่งให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ และโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่จำนวน 2 คัน คันแรกเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 8 กว 7955 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่หน้าร้านโชคไพศาล  ฮาร์ดแวร์ ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ซึ่งขับขี่และซ้อนท้ายมาด้วยกัน 3 คน ประกอบด้วย นายพล (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นายนัด (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และ น.ส.นก (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ส่วนอีกคันเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ซูซูกิ เจลาโต้ สีน้ำตาล ทะเบียน บขม 666 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ข้างฟุตบาทฝั่งตรงข้ามในสภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน คนขี่เป็นชายไม่ทราบชื่อ ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุได้พบเห็นชายนิรนามที่ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ซูซูกิ สีน้ำตาล ซึ่งขี่มาจากถนนเทพารักษ์ มุ่งหน้าไปทางถนนแพรกษา ซึ่งคาดว่าน่าจะอยู่ในอาการมึนเมาขี่รถสายไปมาและไปเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านมาก่อนแล้ว 1 คัน แต่โชคดีที่รถจักรยานยนต์คันที่ถูกเฉี่ยวชนไม่ล้ม แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีมา จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุได้ขี่ข้ามเลนมาอีกฝั่งหนึ่งมาชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว ที่ขี่ส่วนทางมาจนทำให้ผู้ขับขี่และคนซ้อนท้ายมาอีก 2 คนได้รีบบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงเพื่อเป็นหลักฐานในการสอบสวนข้อเท็จจริงและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน