X

ครูสาว”ขรรค์ชัยฯ”ดวงเฮง เลขบัตร ปชช.คุณแม่นำโชค ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท

สงขลา – สะเดา คุณครูสาว สอนวิชาภาษาไทย ที่ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 รับ 6 ล้านบาท  เผยนำเลขบัตรประชาชน 3 ตัวหลัง ของคุณแม่มาซื้อ 3 ตัวหน้าสลากกินแบ่งรัฐบาล เผยตั้งใจนำเงินมอบให้คุณแม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ โรงเรียนสะเดา “ขรรค์ชัยกัมพลานนท์อนุสรณ์” เขตเทศบาลเมืองสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา นางสาวสุฌาณธีร์ ไชยเหมวงศ์  ( ครูธี )ครูสอนวิชาภาษาไทย  ครูดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565  ซึ่งได้ซื้อจาก บริษัทลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด ผ่านเว็บไซต์ กองสลากพลัส

โดยเมื่อช่วงเช้า ที่ผ่านมา ครูสาวดวงเฮง ได้เดินทางมาสอนนักเรียน ตามปกติที่โรงเรียน มีเพื่อนครูเข้ามาทักทาย แสดงความยินดี หลังจากนั้น ก็ไปไหว้รูปเหมือน ของ นายอำเภอขรรค์ชัยกัมพลานนท์ ที่ตั้งอยู่หอประชุม อาคารเฉลิมพระบารมี 84 พรรษา ก่อนร่วมดูความเป็นระเบียบเรียบร้อย ของนักเรียนหน้าเสาธง

ครูธี บอกกับผู้สื่อข่าวว่า “เมื่อวานตอนเย็น ได้รับข่าวดี กลางคืนนอนหลับดี  พร้อมว่าได้เลข มาจากบัตรประชาชนคุณแม่ หลังจากได้ทำประกันชีวิต โดยให้แม่ และน้องชายเป็นผู้รับมอบผลประโยชน์  โดยขอบัตรประชาชน มากรอกรายละเอียด  ในกรมธรรม์ “

และนำตัวเลขบัตรประชาชนคุณแม่ ไปซื้อล๊อตเตอรี่ออนไลน์จากหมายเลขบัตร 3 ตัวหลังคือ 499 มาซื้อ 3 ตัวหน้าของล็อตเตอรี่ โดยไม่ได้สนใจ 3 ตัวหลัง มารู้ตัวอีกทีว่า ถูกรางวัลที่1 หลังจากที่ทาง นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ บริษัทลอตเตอรี่ออนไลน์ โทรมาแสดงความยินดี  ในช่วงเย็นเมื่อวานนี้

ครูธี บอกว่าจะนำเงินทั้งหมด เก็บไว้ใช้หนี้ สหกรณ์ครูจังหวัดสงขลา พร้อมนำเงินบางส่วน มอบให้คุณแม่ทำบุญ และฝากธนาคาร ไว้ใช้ต่อไป

ผู้สื่อข่าว รายงานเพิ่มเติมว่า พรุ่งนี้ วันที่ 3 ก.พ. ทาง บริษัทล๊อตเตอรี่ออนไลน์จำกัด ผู้จัดจำหน่ายลอตเตอรี่ทางเว็บไซต์กองสลากพลัส โดย นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ และคณะจะเดินทาง มามอบเงินสด ให้คุณครูดวงเฮง ที่โรงเรียนสะเดา “ขรรค์ชัยกัมพลานนท์อนุสรณ์”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด