X

สวนสามพราน เตรียมจัดงานสังคมสุขใจ “ครั้งที่ 7”

นครปฐม : สามพรานโมเดล อะคาเดมี่ สวนสามพราน เดินหน้าขับเคลื่อนสังคมอินทรีย์ สู่ชีวิตวิถีใหม่ เตรียมจัดงาน “สังคมสุขใจ” ครั้งที่ 7 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซปต์  “เราปรับ…โลกเปลี่ยน” พบมหกรรมสินค้าเกษตรอินทรีย์จากเกษตรกรทั่วประเทศ และกิจกรรมอีกมากมาย

หลังจากประสบความสำเร็จ ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี จากการจัดงาน “สังคมสุขใจ” ครั้งที่ 6 “ขับเคลื่อนสังคมอินทรีย์…สู่ชีวิตที่สมดุล” ภายใต้คอนเซปต์ “ช๊อปเปลี่ยนโลก” เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2562 ปีที่ผ่านมา สวนสามพราน อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เตรียมแถลงข่าวจัดงาน สังคมสุขใจ ครั้งที่ 7 ชีวิตวิถีใหม่ ขับเคลื่อนสังคมอินทรีย์ “เราปรับ …โลกเปลี่ยน” ณ สามพรานโมเดล อะคาเดมี่ ลวนสามพราน ในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2563 นี้

นายอรุษ นวราช เลขานุการมูลนิธิสังคมสุขใจ ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดงาน เปิดเผยว่า จากการจัดงานในแต่ละปีที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จ เกิดความร่วมมือของทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ เอกชน ชุมชน เกษตรกรอินทรีย์ ที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีมาใช้เชื่อมโยง ทำให้ทุกคนมีสุขภาวะที่ดี และชีวิตที่สมดุลร่วมกัน

โดยในแต่ละปี จะมีเกษตรอินทรีย์ในเครือข่าย สามพรานโมเดล และจากทั่ว ประเทศ นำผลผลิตสินค้าเกษตรอินทรีย์สดใหม่จากฟาร์ม และผลิตภัณฑ์แปรรูป มาให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครปฐม และนักท่องเที่ยวมาช้อปปิ้งเพื่อสุขภาพที่ดีกันอย่างจุใจ

โดยเฉพาะปีที่ผ่านมา มีการเปิดตัวแอพพลิเคชั่น Thai Organic Platform เชื่อมโยงคนทั้งห่วงโซ่สินค้าอินทรีย์ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เป็นการยกระดับผู้บริโภคให้เป็น Active Consumer เข้าถึงสินค้าและกิจกรรมได้สะดวก และดึงดูดคนรุ่นใหม่มาร่วมขับเคลื่อน เพื่อสร้างระบบอาหารยั่งยืน ส่งเสริมให้เกษตรกรเลิกใช้สารเคมี และมีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

เลขานุการมูลนิธิสังคมสุขใจ ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดงาน เปิดเผยอีกว่า ในการจัดงาน สังคมสุขใจ ครั้งที่ 7 ในครั้งนี้ จะมีกิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้น ประชาชนและนักท่องเที่ยวจะได้ช้อปสินค้าเกษตรอินทรีย์ ไม่ว่าจะเป็นพืชผัก ผลไม้ อาหารแปรรูป ปลอดสารพิษจากเกษตรกรโดยตรง รวมถึงนิทรรศการต่างๆ อีกมามาย

ส่วนรายละเอียดต่างๆ และวัน-เวลาการจัดงาน จะมีการแถลงข่าวประชาสัมพันธ์ให้ทุกท่านได้รับทราบในวันเสารที่ 7 พฤศจิกายน นี้  โดยท่านที่สนใจ จะเข้าร่วมงาน หรือจองร้านค้า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณเบญจรัตน์ สินสงวน โทร. 087 522 9858

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน