X

หนุ่มนครปฐมเครียดตกงาน รมควันฆ่าตัวตายในรถ

 

นครปฐม : หนุ่มนครปฐม เครียดตกงานช่วงโควิด ปัญหาชีวิตรุมเร้า ดวดเหล้าย้อมใจ เขียนจดหมายขอโทษครอบครัว ก่อนตัดสินใจจุดเตารมควันฆ่าตัวตายในรถ อย่างน่าเศร้าสลด

เมื่อเวลา 20.40น.วันที่ 9 กันยายน ร.ต.อ.ประเทือง เกษานนท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามควายเผือก อ.เมือง จ.นครปฐม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในรถปิคอัพ ข้างบ้านเลขที่ 85 ซอยเทศบาลธรรมศาลา 13 หมู่ 1 จ.ธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปสอบสวนพร้อมด้วยแพทย์เวรนิติเวช โรงพยาบาลนครปฐม

ไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถปิคอัพมิตซูบิชิ ไททรัล สีขาว ทะเบียน 1ตณ-6889 กรุงเทพมหานคร เปิดดูในรถพบศพผู้เสียชีวิต นอนเสียชีวิตอยู่ตรงเบาะคนขับ ทราบชื่อคือ นายจักรวาล อู่ทอง หรืออ๊อด อายุ 41 ปี ที่เบาะข้างคนขับ พบขวดเหล้าเปล่า 1 แบน  กระเป๋าสะพาย โทรศัพท์มือถือ และที่พื้นรถมีกระถางทรงกลม และมีเถ้าถ่านเผามอดหมดแล้ว เบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นว่าขาดอากาศหายใจ และให้นำส่งโรงพยาบาลนครปฐม เพื่อผ่าพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

ด้าน น.ส.ดาว ภรรยา กล่าวว่า นายจักรวาล หรืออ๊อด ผู้เสียชีวิต เป็นคนขี้น้อยใจ ช่วงโควิดเขาตกงาน และพยายามหางานทำ นับจ้างทั่วไปแต่ก็ไม่ค่อยมีงาน เครียดทำให้ทะเลาะกันบ่อย จึงพาลูกไปอยู่บ้านแม่ที่ท่าแฉลบ ต.ศีรษะทอง อ.นครชัยศรี และวันนี้เขาบอกว่าจะมาบ้านแม่เขา (ที่เกิดเหตุ) จนค่ำมีคนโทรไปบอกว่าอ๊อดเสียชีวิตในรถ และทิ้งจดหมาย ไว้ว่า “ ขอโทษทุกคนที่รักและหวังดี ที่อยากให้อ๊อดได้ดี “

ขณะที่ญาติ บอกว่า นายอ๊อด ผู้ตาย มาจอดรถอยู่ที่ข้างบ้านตั้งนาน แต่ไม่ได้สังเกตุอะไร เพราะเป็นปกติประจำ จนค่ำมืดมากเห็นว่านายจักรวาล หรืออ๊อด  ไม่เข้าบ้านจึงออกไปดูที่รถ พบว่านอนแน่นิ่งไปแล้ว

ด้าน ร.ต.อ.ประเทือง เกษานนท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามควายเผือก อ.เมือง จ.นครปฐม กล่าวว่า ชนวนเหตุมาจากเรื่องส่วนตัว ในครอบครัว และความเครียด ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้น ต้องรอผลการผ่าพิสูจน์จากแพทย์ต่อไป

Cr : นักข่าวคลาสสิค

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน