X

หนุ่มขับวินคลั่งอ้างของขึ้นแสดงตัวเป็น ร.5 ไล่ทำร้ายชาวบ้านบาดเจ็บ

หนุ่มวัย 48 ปี ซึ่งเป็นขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง คลั่งอ้างของขึ้นแสดงตัวเป็น ร.5 ไล่ทำร้ายชาวบ้าน ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย พยายามดิ้นรนเจ้าหน้าที่จึงใช้เข็มจัดมัดมือมัดเท้าเอาไว้ ก่อนคุมตัวขึ้นรถพามาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

โดยเหตุระทึกเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่  24 มกราคม 2565 ที่บริเวณถนนนิคมอุสาหกรรมบางพลี ช่วงกลางซอยนิคมซอย 3 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง  จังหวัดสมุทรปราการ เมื่ออยู่ ๆ มีชายรูปร่างใหญ่ สวมเสื้อวินรถจักรยานยนต์รับจ้างแห่งหนึ่ง เดินข้ามถนนเข้ามาทำร้ายร่างกายชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นจนได้รับบาดเจ็บกันถึง 3 ราย หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบและเข้าชาร์จล็อกตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้ ทั้งที่ยังอยู่ในอาการคุ้มคลั่ง และเพ้อพูดจา วก วนไปมา อ้างว่าตัวเองเป็น ร.5  เป็นเจ้าแผ่นดิน และพยายามดิ้นรนเจ้าหน้าที่จึงใช้เข็มจัดมัดมือมัดเท้าเอาไว้เพื่อสยบความคลั่ง ก่อนคุมตัวขึ้นรถพามาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก  จากการสอบถามทราบว่าชายคนดังกล่าวอายุ 48 ปี  เป็นคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างในละแวกที่เกิดเหตุ

นายวินัย นิ่มนวล อายุ  49 ปี  ได้เล่าว่าขณะที่ตนและเพื่อน ๆ จอดรถพักกันอยู่ที่เกิดเหตุ สังเกตเห็นชายคนดังกล่าวขับรถมาจอดฝั่งตรงข้ามถนน จากนั้นก็ลงมานั่งเล่นและพูดจาอยู่คนเดียวพักใหญ่ก่อนจะเดินข้ามฝั่งตรงมาแล้วเข้าชกต่อยเพื่อน ๆ ที่นั่งกันอยู่ข้างรถจนเกิดการชุลมุน ทำให้ต้องช่วยกันจับตัวแต่ก็เอาไม่อยู่เพราะเป็นคนรูปร่างใหญ่ ระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวได้พูดจาเพ้อตลอดเวลาอ้างว่าตนเองมีของมีองค์เจ้าและหนุมานคล้ายกับคนของขึ้นควบคุมสติตัวเองไม่ได้ กว่าจะช่วยกันจับตัวได้ก็พักใหญ่ หลังเกิดเหตุพบว่าเพื่อนของตนได้รับบาดเจ็บ ปากแตกหัวแตกทั้งหมด 3 คน ซึ่งหลังจากนี้จะเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว

ด้านนาย เฉลียว  ปิติเขต  หนึ่งในผู้ที่ถูกทำร้าย ได้เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังเช็ดรถอยู่นั้นก็ไม่ได้เอะใจอะไรพอหันมาอีกทีชายคนดังกล่าวก็เดินมาถึงตัวและใช้มือค้ำคอตนก่อนจะชกต่อยทำร้ายร่างกายจนมีเพื่อนเข้ามาช่วย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวตนเองยังตั้งหลักไม่ทันและไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ทั้งนี้อยากฝากไปยังผู้เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบพฤติกรรมและอาการของชายคนดังกล่าวด้วยว่ายังเหมาะสมหรือไม่ที่จะมาขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างสาธารณะเช่นนี้หวั่นเรื่องความปลอดภัยของผู้โดยสารหากเกิดอาการคุ้มคลั่งขึ้นมาอีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาต่อชายคนดังกล่าวว่า ก่อความเดือดร้อนลำคานและเตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นทำให้รับบาดเจ็บทั้งกายและจิตใจ ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน