X

ป้าช็อคงูหลามโผล่ชักโครกโร่แจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยสั่งทุบชักโครกจับงูออก

ป้าวัย 62 ปี ช็อคงูหลาม ยาวเกือบ 2 เมตร โผล่ในชักโครก โร่แจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วย สั่งทุบชักโครกเพื่อจับงูออกมา

เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 23 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเจ้าของบ้านเลขที่ 78/50 ซอย 4 หมู่บ้านธัญญาพาร์ควิลล์ ถนนแพรกษา ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการว่ามีงูโผล่ในชักโครกภายในห้องน้ำชั้นล่าง จึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์เดินเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮาส์สองชั้น ที่ห้องน้ำชั้นล่างได้พบงูไม่ทราบชนิดขดตัวอยู่ในชักโครก จึงพยายามใช้อุปกรณ์ดึงตัวงูขึ้นมาอยู่นานแต่ก็ไม่เป็นผล เนื่องจากงูหลบลงไปในชักโครก ทางเจ้าของบ้านจึงอนุญาตให้เจ้าหน้าที่ทุบชักโครกเพื่อนำตัวงูออกมาให้ได้ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ทุบชักโครกออกได้พบว่างูตัวดังกล่าวเป็นงูหลาม นอนขดตัวอยู่ด้านในชักโคกจึงได้พยายามใช้อุปกรณ์ในการจับงูหลามตัวดังกล่าวออกมาใช้เวลานานกว่า ครึ่งชั่วโมงจึงนำเจ้างูตัวดังกล่าวออกมาได้ พบว่าเป็นงูหลามหนุ่มที่กำลังเปรียวซึ่งลำตัวยาวเกือบ 2 เมตร จึงนำใส่กระสอบปุ๋ยไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

นางเฉลียว หอมหวล อายุ 62 ปี  เจ้าของบ้านได้เล่าว่า ระหว่างที่ตนกำลังจะเข้าไปทำธุระในห้องน้ำก่อนที่จะลงนั่งบนชักโครกก็ได้เห็นว่ามีอะไรสีดำ ๆ อยู่ในชักโครก ตนจึงกดน้ำลงไป 1 ครั้งงูตัวดังกล่าวได้โผล่หัวชูคอขึ้นมา ด้วยความตกใจ ตนจึงรีบปิดฝาชักโครกก่อนที่จะวิ่งออกมาโทรหาลูกชายให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ พอเจ้าหน้าที่มาถึงงูมันก็หลบลงไป เจ้าหน้าที่พยามยามเทน้ำยาล้างห้องน้ำลงไป แต่งูตัวดังกล่าวก็ไม่ออกมาจึงตัดสินใจให้ทุบชักโครกจึงนำงูตัวดังกล่าวออกมา ฝากเตือนภัยด้วยว่า ก่อนเข้าห้องน้ำควรเช็คดูให้ดีก่อนนั่งลงบนชักโครกโดยเฉพาะเด็ก ๆ เพราะอาจจะเกิดอันตรายได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน