X

ทลายบ่อนพนันใหญ่ กลางใจเมืองนครปฐม

นครปฐม : บุกทลายบ่อนการพนันรายใหญ่กลางเมืองนครปฐม “ร้านเฮงราดหน้าเยาวราช” รวบสิงห์นักพนัน กว่า 60 คน พร้อมชิพแลกเงิน มูลค่าหลายล้านบาท เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

บุกทลายบ่อนการพนันรายใหญ่ กลางเมืองนครปฐมครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 10 ตุลาคม 2561 นายธนิศร์ วงศ์ปิยะสถิตย์ ปลัดจังหวัดนครปฐม นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษจังหวัดนครปฐม สนธิกำลังกับฝ่ายปกครอง อำเภอเมืองนครปฐม อำเภอนครชัยศรี และ อำเภอพุทธมณฑล พร้อมกำลังทหารจากกรมการสัตว์ทหารบก กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองนครปฐม กว่า 30 นาย

จู่โจมบุกเข้าทลายบ่อนการพนันรายใหญ่กลางเมืองนครปฐม ที่ร้านขายราดหน้าชื่อดัง “เฮงราดหน้าเยาวราช” ริมถนนทวารวดี ตำบลห้วยจระเข้ อำเภอเมืองนครปฐม โดยกระจายกำลังเข้าทางด้านหลังร้าน ที่พบว่า แบ่งออกเป็นห้องหลายห้องอยู่ภายใน โดยที่ห้องโถงกลางมีการเล่นการพนัน ไพ่ ไฮโล มังกรเสือ น้ำเต้าปูปลา และการพนันแบบอิเล็คโทรนิค เป็นจำนวนมาก

และเจ้าหน้าที่ต้องตะลึง เมื่อพบกับนักพนันชาย-หญิง เป็นจำนวนมาก กำลังเล่นการพนันกันอย่างหน้าดำคร่ำเครียด โดยสารมารถจับกุมนักพนันชาย-หญิง จำนวน 67 คน หนึ่งในจำนวนนี้มีหญิงสาวชาวกัมพูชา เป็นผู้จ่ายไพ่ให้กับนักเล่นด้วย จึงจับกุมตัวทั้งหมด พร้อมของกลางเงินสด ชิพแทนเงินสดมูลค่าหลายล้านบาท และอุปกรณ์การเล่นการพนันชนิดต่างๆ อีกหลายรายการ นอกจากนี้ภายในร้านราดหน้า ยังมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้สังเกตโดยรอบอีก จำนวน 15 ตัว

จากการเปิดเผยของ นายธนิศร์ วงศ์ปิยะสถิตย์ ปลัดจังหวัดนครปฐม ทราบว่า ก่อนเข้าจับกุมทลายบ่อนครั้งนี้ ฝ่ายปกครองได้รับการร้องเรียน ว่าร้านราดหน้า “เฮงราดหน้าเยาวราช” ใกล้กับ ตลาดปฐมมงคล ซึ่งเป็นแหล่งจำหน่ายพืชผัก และผลไม้แห่งใหญ่ในภาคกลาง อยู่ในย่านกลางใจเมืองนครปฐม มีการลับลอบเปิดบ่อนการพนัน จึงสืบสวนหาข่าวประมาณ 1 สัปดาห์ พร้อมกับส่งสายลับเข้าไปตรวจสอบ พบว่าด้านหน้าเปิดเป็นร้านราดหน้าบังหน้า แต่ภายในเปิดเป็นบ่อนการพนัน ลักลอบเล่นการพนันกันตลอด 24 ชั่วโมง จึงสนธิกำลังบุกเข้าจู่โจมทลายบ่อนในครั้งนี้ได้สำเร็จ

ส่วนตัวเจ้าของร้านราดหน้า ขณะเข้าทำการจับกุม หายตัวไปอย่างลึกลับ และยังไม่มีใครออกมารับเป็นเจ้าบ้าน และไม่มีใครรับเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนักพนันทั้ง 67 คน พร้อมอุปกรณ์ทั้งหมด ส่งไปดำเนินคดีที่ สภ.เมืองนครปฐม และจะได้สืบสวนสอบสวนหาตัวเจ้าของ ที่ปล่อยให้มีการลักลอบเล่นการพนัน มาดำเนินคดีในข้อหาเปิดให้มีบ่อนการพนันโดยผิดกฎหมายต่อไป

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน