X

หนุ่มพม่าแค้นฆ่าโหดปาดคอคนงานไทย

ครปฐม : หนุ่มพม่าแค้นเพื่อร่วมงานคนไทย ชอบแสดงอำนาจบาตรใหญ่ ข่มเหงรังแก คว้าไม้กระถิน กระหน่ำตีไม่ยั้ง นึกว่าตายแล้ว ฟื้นขึ้นมาใช้ขวดน้ำยัดปาก ใช้มีดอีโต้ปาดคอฆ่าซ้ำ จนตายอนาถ พร้อมยืนรอมอบตัวอย่างไม่สะทกสะท้าน

เหตุฆาตกรรมโหดรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 9 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.รณกร สังข์ภิรมย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 9/8 หมู่ 9 ตำบลทัพหลวง อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม จึงพร้อมด้วยแพทย์จาก รพ.ศูนย์นครปฐม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภาค 7 และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าย์ 2 ชั้น อยู่ระหว่างการซ่อมแซมปรับปรุง ทาสีใหม่ พบศพคนตาย นุ่งผ้าเช็ดตัวสีน้ำเงิน สวมเสื้อยืดสีม่วง นอนจมกองเลือด สภาพศพ มีบาดแผลที่ตีด้วยของแข็ง เข้าที่ศรีษะและใบหน้า ลำคอถูกของมีคมปาดเป็นแผลฉกรรจ์  ทราบชื่อคือ นายธันวา แซ่ลิ้ม อายุ 30 ปี มีบ้านเดิมอยู่หมู่ที่ 10 ตำบลหนองงูเหลือม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม

ในบ้านที่เกิดเหตุ พบแรงงานชาวพม่าชื่อ นายอองทู ชาวพม่า อายุ 25 ปี อยู่ในอาการเมา ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ และรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุฆ่านายธันวาฯ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานคนไทย โดยก่อนเกิดเหตุ ได้ตั้งวงดื่มสุรากันจนเมา เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง เนื่องจากนายธันวาฯ ผู้ตายชอบพูดจาอวดเบ่งใหญ่โต ข่มขู่ตนเองมาโดยตลอด

จึงคว้าไม้กระถินความยาวประมาณ 1 เมตรกระหน่ำตีที่ศีรษะ และใบหน้าของผู้ตายจนแน่นิ่งไป คิดว่าตายแล้ว แต่นายธันวา กลับรู้สึกตัวฟื้นขึ้นมา ร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ ตนจึงใช้ขวดน้ำพลาสติกยัดปาก แล้วใช้มีดอีโต้ และมีดทำครัวถึง 2 เล่ม ฆ่าปาดคอนายธันวาฯ จนถึงแก่ความตาย จากนั้นจึงเดินข้ามถนนไปโทรศัพท์ที่ตู้โทรศัพท์สาธารณะ แจ้งนายสายชล แดงพยนต์ อายุ 45 ปี นายจ้าง พร้อมกับรอมอบตัวดังกล่าว

หลังจากชันสูตรพลิกศพเป็นที่เรียบร้อย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายอองทู แรงงานชาวพม่า ทำแผนประกอบรับคำสารภาพ ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน