X

หนุ่มบ้านโป่ง ควบปิคอัพเสียหลักชนท้ายเทรลเลอร์ รถคว่ำทับร่างดับสลด

 

นครปฐม : หนุ่มเมืองโอ่ง บ้านโป่งราชบุรี ควบปิคอัพจะไปตามง้อแฟนสาว เสียหลักพุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์ แล้วพลิกคว่ำรถทับร่างดับสลด

เมื่อเวลา 00.54 น.วันที่ 19 มิถุนายน 2563 ศูนย์สั่งการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม 191 รับแจ้งมีรถกระบะพลิกคว่ำบนถนนเพชรเกษมขาเข้านครปฐม ตรงข้ามปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ตำบลศีรษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ จากนั้นพนักงานสอบสวนสภ.นครชัยศรี เจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัยและอาสาสมัครมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รุดมาที่เกิด

เหตุพบรถกระบะตอนเกียวสีขาว ทะเบียน 1ฒม 812 กรุงเทพมหานคร ด้านหลังกระบะบรรทุกสิ่งของมาเต็มคันคลุมด้วยผ้าใบสีดำ พลิกตะแคงอยู่ ด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ที่บริเวณด้านขวาตำแหน่งเบาะคนขับ พบนายสันติ แก้วไทรอินทร์ อยู่บ้านเลขที่ 11/7ม.4 ต.ลาดบัวขาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี (คนขับ) เสียชีวิตติดอยู่

ห่างออกไปพบรถลากตู้คอนเทรนเลอร์ มะเบียนหัวลาก72-0371สมุทรปราการ ตัวลูกพ่วงทะเบียน 72-6578 สมุทรปราการ ของบริษัท ไชยภัทรชิปปิ้งแอนด์ทรานสปอร์ต จำกัด จอดอยู่บริเวณท้ายรถมีรอยเฉี่ยวชน สอบถามคนขับรถลากตู้คอนเทรนเลอร์ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับอยู่ตามช่องทางด้านซ้ายเรื่อยๆ มีรถกระบะวิ่งมาชนท้าย แล้วรถกระบะก็เสียหลักพลิกตะแคงไถลไป จึงจอดรถลงมาเพื่อจะช่วย แต่สภาพรถเละมากและรถหนัก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ในการช่วยเหลือนำร่างของนายสันติ ไทรอินทร์ ผู้เสียชีวิตออกมาได้

ต่อมา น.ส.ชนิตา อุบลแสน แฟนสาว มาที่เกิดเหตุ บอกว่า เป็นแฟนนายสันติ พักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านเมืองยิ้ม สาย7 เขาเป็นพนักงานขับรถส่งของให้บริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกัน จึงหนีกลับบ้านที่ตำบลสามควายเผือก อ.เมืองนครปฐม เขาบอกว่าจะมาหาที่บ้านสามควายเผือก และขณะกำลังนั่งดูข่าวไลฟ์สด เลี๊ยบนิวส์ข่าวอาสาภาค7 เห็นรถกระบะจำได้จึงให้เพื่อนที่อยู่ใกล้ๆ ไปดูว่าใช่นายสันติ หรือไม่ เพื่อนบอกว่าใช่ ทำอะไรไม่ถูกเลยได้แต่นั่งร้องไห้ เดินไม่ไหว จนมีน้องอาสาฯ มูลนิธิ มารับที่บ้านไปที่เกิดเหตุ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน