X

“หลวงพี่น้ำฝน” มอบเตียงไฟฟ้า ช่วยเหลือผู้ป่วย

นครปฐม : “หลวงพี่น้ำฝน” วัดไผ่ล้อม พร้อมศิลปินดารานักแสดง และก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาชื่อดัง “นายเงี๊ยบ” มอบเตียงผู้ป่วยไฟฟ้า 130 เตียง ให้กับ รพ.ศูนย์นครปฐม เพิ่มประสิทธิภาพรองรับผู้ป่วย ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 5 ตุลาคม 2561 ที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือ หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม พร้อมด้วยศิลปินแห่งชาติ อาทิ ลุงหรั่ง ไพรัช สังวริบุตร ดาราละครจอแก้วจากช่อง 7 สี เรื่อง “แก้วหน้าม้า” และ นายเงี๊ยบ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาชื่อดังแห่งพุทธมณฑล รวมทั้งศิษยานุศิษย์ และกองทุนหลวงพ่อพูล อดีตเจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม

ร่วมกันมอบเตียงคนไข้ระบบไฟฟ้า จำนวน 30 เตียง ซี่งเป็นล๊อตสุดท้าย รวมทั้งสิ้น 130 เตียง ให้กับนายแพทย์ วีรศักดิ์ ครองลาภเจริญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เพื่อนำไปใช้สำหรับผู้ป่วยภายในโรงพยาบาล เพื่อรองรับผู้ป่วยที่มีเพิ่มขึ้นจำนวนมาก

พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือ หลวงพี่น้ำฝน กล่าวว่า ได้มอบเตียงผู้ป่วยไฟฟ้าให้กับทางโรงพยาบาลไปแล้ว จำนวน 100 เตียง และการมอบครั้งนี้อีก จำนวน 30 เตียง รวมแล้ว 130 เตียง ครบตามกำหนดที่ได้ตั้งใจเอาไว้แล้ว เพื่อให้เกิดประโยชน์กับผู้ป่วย ที่ปัจจุบันนี้มีมากขึ้นกว่าที่มีอยู่ โดยกองทุนหลวงพ่อพูล ที่ได้รับความศรัทธาจากศิษยานุศิษย์หลวงพ่อพูล ต่างขอมีส่วนร่วมทำความดี และเกิดประโยชน์ต่อส่วนรวม ได้บุญได้กุศล ได้ช่วยเหลือคนไข้และผู้ป่วยอย่างแท้จริง

จึงร่วมกับหลวงพี่น้ำฝน ซื้อเตียงคนไข้ระบบไฟฟ้า แบบพิเศษในระดับสากล ใช้วัสดุอย่างดีมีมอเตอร์ควบคุมการทำงาน ได้รับมาตรฐานการรับรองจาก CE.UL นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ ที่กองทุนหลวงพ่อพูล ได้เดินหน้าในการทำประโยชน์ให้กับสังคม ทั้ง โรงพยาบาล โรงเรียน วัด และอื่นๆ ซึ่งจะทำโครงการในลักษณะนี้ต่อไป.

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน