X

เสี่ยใหญ่นครปฐม เจอข้อหาหนัก ศาลให้ประกันตัวแล้ว

นครปฐม : เสี่ยใหญ่คอตก ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก “พยายามฆ่า” ภรรยาและญาติพี่น้อง แห่ให้กำลังใจเต็มโรงพัก ล่าสุดศาลอนุญาตให้ประกันตัวแล้ว ส่วนหนุ่ม นศ.จอมตื๊อ ยังคงนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลนครปฐม

จากกรณี นายสุชาติ บัวแสงจันทร์ อายุ 74 ปี เสี่ยใหญ่เจ้าของร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างชื่อดังใน จ.นครปฐม ใช้อาวุธปืน ขนาด .22 ยิงนายอุเทน สามงามน้อย อายุ 23 ปี นักศึกษา ม.เกษตร จนได้รับบาดเจ็บ กลางลานจอดรถ ห้างเทสโก้โลตัส สาขานครปฐม เนื่องจากไม่พอใจที่มาเกาะแกะลูกสาว นั้น

คืบหน้าเกี่ยวเรื่องนี้ เช้าวันที่ 4 ตุลาคม 2561 พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ กล้วยไม้ พนักงานสอบสวน สภ.นครปฐม คุมตัวนายสุชาติ บัวแสงจันทร์ เสี่ยใหญ่เจ้าของร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง บัวแสงจันทร์พานิช ออกจากห้องขังมาทำการสอบสวนปากคำ โดยมีภรรยา รวมถึงญาติๆ และลูกหลาน มาคอยให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

โดยนายสุชาติ เสี่ยใหญ่ยังคงให้การ ว่า เกิดบันดาลโทสะ ที่นายอุเทนฯ ผู้บาดเจ็บ ตามราวีก่อกวน และตามเกาะแกะลูกสาวไม่เลิก เมื่อตนเองกีดกันหนักเข้า นายุอุเทนฯ ก็เกิดความไม่พอใจ ข่มขู่ก่อกวนมาตลอดกว่า 2 ปี เรียกว่าไม้เบื่อไม้เมาเลยก็ว่าได้ จนวันเกิดเหตุเจอกัน นายอุเทนฯ ก็มาทุบรถและยกนิ้วกลางให้ ทำให้ตนเกิดความแค้น จึงใช้อาวุธปืนไล่ยิงนายอุเทนฯ บาดเจ็บ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหานายสุชาติฯ พยายามฆ่า และพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน เข้าไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ทำให้นายสุชาติ มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด และทางตำรวจได้คัดค้านการประกันตัว ส่วนปืนมีใบอนุญาต แต่ไม่มีใบพกพา โดยตอนนี้ได้มีการส่งไปฝากขังยังศาลนครปฐม และล่าสุดศาลได้อนุญาตให้ประกันตัวแล้ว.

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว นครปฐม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน