X

เสี่ยใหญ่นครปฐม “ดับแค้น” ยิงหนุ่ม นศ.กลางห้างสรรพสินค้า

 

นครปฐม : เถ้าแก่ร้านวัสดุก่อสร้างชื่อดังนครปฐม แค้นถูกหนุ่มนักศึกษา มาเกาะแกะลูกสาว ข่มขู่อาฆาตข่มเหงมากว่า 2 ปี ชักปืน .22 มม.ไล่ยิงกลางลานจอดรถห้างดังนครปฐม หวิดกลายเป็นผีเฝ้าห้าง

เหตุยิงกันระทึกในลานจอดรถห้างดังรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 3 ตุลาคม 2561  ร.ต.อ.วสันต์ ตั้งธรรม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันภายในลานจอดรถ ห้างสรรพสินค้า เทสโก้โลตัส สาขานครปฐม ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม และกำลังเจ้าหน้าที่อีกหลายนาย รุดไปยังที่เกิดเหตุทันที

ไปถึงที่เกิดเหตุ พบมือปืนผู้ลงมือก่อเหตุ คือ นายสุชาติ บัวแสงจันทร์ อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/35 ถนนทรงพล ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม เจ้าของร้าน “บัวแสงจันทร์ พานิช” ขายวัสดุก่อสร้างชื่อดังของจังหวัดนครปฐม ยืนถือปืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับมอบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 ให้กับเจ้าหน้าที่แต่โดยดี

และพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายอุเทน สามงามน้อย อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/9 หมู่ 6 ตำบลกำแพงแสน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม เป็นนักศึกษาสถาบันชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม ถูกยิงเข้าที่ขา 1 นัด เลือดไหลท่วมขา หลบซ่อนตัวอยู่ภายในร้านจำหน่ายเบอร์เกอรี่ “ยามาซากิ” เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ จึงรีบนำส่ง รพ.ศูนย์นครปฐม

จากการสอบสวน นายสุชาติ เสี่ยใหญ่ชื่อดัง เจ้าของร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง “บัวแสงจันทร์พานิช ทราบว่า เกิดความแค้น ที่นายอุเทนฯ ผู้บาดเจ็บที่โดนตนเองไล่ยิงคนนี้ มาติดพันลูกสาว แต่ตนไม่เห็นชอบด้วย และพยายามกีดกันไม่ให้มาติดต่อ พัวพันกับลูกสาว จึงทำให้นายอุเทนฯ เกิดความไม่พอใจ ได้ข่มขู่ตนต่างๆ นาๆ มายาวนานกว่า 2 ปี

จนกระทั่งวันนี้ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้พาครอบครัวมาซื้อข้าวของเครื่องใช้ ภายในห้างสรรพสินค้า โลตัสนครปฐม ขณะนั่งรอครอบครัวอยู่ในรถ จู่ๆนายอุเทนฯ ได้เดินมาที่รถพร้อมเคาะกระจกรถของตน เหมือนจะหาเรื่อง ด้วยความโมโหตนจึงหยิบปืนที่พกติดตัวมา เปิดประตูออกมาจากรถ นายอุเทนฯ เห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งหนี ตนจึงไล่ยิงไปจำนวน 4 นัด โดย 1 นัด กระสุนถูกเข้าที่ขา วิ่งหนีเข้าไปภายในห้างฯ จนกระทั่งมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายสุชาติฯ ไปทำการสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเบื้องต้น พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.นครปฐม ยังไม่ให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกอาจ ก่อเหตุในสถานที่ที่มีประชาชนจำนวนมาก.

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน