X

รปภ.โรคกำเริบเลือดทะลักตายหน้าห้องน้ำ

นครปฐม : ลุง รปภ.จอมอึด ป่วยหนักแต่ไม่ยอมละทิ้งหน้าที่ ฝืนสังขารเฝ้าเวรยาม จนรุ่งเช้ากระอักเลือดตายอย่างน่าเศร้าสลด ท่ามกลางความเสียใจของเมียและลูก

เหตุอันน่าสลดรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.50 น.วันที่ 2 ตุลาคม 2561 พ.ต.ท.สมพร จรเอียด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโชว์รูม จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง บริษัท พัฒนาดีโฮมทาร์ท จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 88/8 ริมถนนมาลัยแมน หมู่ 6 ตำบลวังตะกู อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม จึงพร้อมด้วยแพทย์จาก รพ.ศูนย์นครปฐม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รุดไปยังที่เกิดเหตุทันที

ไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าห้องน้ำของบริษัทฯ พบศพคนตาย ทราบชื่อคือ นายสุรพล พงษ์ณะเรศ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 366 ซอยนาสร้าง 2 ถนนนาสร้าง ตำบลนครปฐม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม เป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ของบริษัทฯ สภาพศพมีเลือดออกปาก ออกจมูก  โดยนางลำจวน รุ่งเรือง อายุ 60 ปี ภรรยา พร้อมด้วยลูกชายและลูกสะใภ้ ต่างพากันเศร้าโศกเสียใจ ต่อการจากไปของหัวหน้าครอบครัว

จากการสอบถาม นางลำจวนฯ กล่าวว่า สามีเป็นยามรักษาความปลอดภัย ให้กับบริษัทฯแห่งนี้ มากว่า 5 ปีแล้ว ได้ค่าจ้างวันละ 450 บาท ที่ผ่านมาผู้ตายก็มีโรคประจำตัวอยู่บ้าง คือ โรคเบาหวาน และ ความดัน แต่ก็ไม่มีอาการหนักๆ ให้ได้เห็น หรือสามีอาจจะรู้ตัว แต่ไม่ยอมบอกให้ลูกและภรรยาทราบ เนื่องจากไม่อยากจะหยุดงาน และกลัวขาดรายได้ของครอบครัว จึงไม่ยอมปริปากบอกกับใคร จนต้องมาจบชีวิตในนาทีสุดท้าย ของการทำหน้าที่

ส่วนทางด้านนางสาว สกุณา แซ่ฉั่ว อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นแม่บ้านของบริษัทฯ กล่าวว่า ผู้ตายเป็นคนดีและทำงานดีโดยเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 1 ต.ค.61 ยังเห็นผู้ตายเข้าเวรยามตามปกติ ไม่เห็นมีอาการผิดปกติแต่อย่างใด จนกระทั่งตอนเช้ามาทำงาน พบว่าประตูทางเข้าของบริษัทฯ ทุกวันจะเปิดออกเรียบร้อย แต่วันนี้ยังไม่เปิดออก รู้สึกผิดสังเกต จึงเดินไปตามหาผู้ตาย

ขณะเดียวกันนั้น ก็ต้องตกใจ เมื่อพบเจอกองเลือดสดๆ จำนวนมากหลายจุด บนพื้นลานคอนกรีตหน้าบริษัทฯ จึงเอะใจเดินเข้าไปดูที่ห้อง รปภ.ก็พบกองเลือดจำนวนมากหลายจุดภายในห้อง แต่ไม่พบผู้ตาย จึงเดินไปดูที่ห้องน้ำ ก็ต้องตกตะลึงเมื่อพบว่า นายสุรพลฯ รปภ.บริษัท นอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำ โดยมีกองเลือดจำนวนมาก ออกมาทางปากและจมูก

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้ตายส่ง รพ.ศูนย์นครปฐม เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้อีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน