X

หนุ่ม “แกร๊บไบค์” นครปฐม รถเสียหลักล้ม ถูก 18 ล้อทับดับสลด

 

นครปฐม : หนุ่ม “แกร๊บไบค์” เคราะห์ร้าย ขี่รถจะไปส่งอาหารลูกค้า เสียหลักล้มกลางถนน รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ วิ่งตามหลังมาเบรกไม่ทัน เหยียบทับร่างจนเสียชีวิตคาที่ โชเฟอร์ 18 ล้อ ยืนรอเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ

อุบัติเหตุรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 20 พฤษภาคม 2563  พันตำรวจโท วีรวิชญ์ ลภัสจารุสกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุ รถบรรทุกพ่วงชนรถจักรยานยนต์ บนถนนเพชรเกษม ตำบลสนามจันทร์ ฝั่งขาเข้าราชบุรี มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  เบื้องต้น จึงพร้อมด้วยแพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รุดไปตรวจที่เกิดเหตุ

พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทะเบียนหัวพ่วง 89-7064 นครปฐม ทะเบียนลูกพ่วง 89-7065 นครปฐม จอดอยู่ในเลนขวาสุด   ใต้ท้องรถด้านหน้าพ่วง 18 ล้อ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าดรีม สีชมพู ทะเบียน 1 กฉ 1498 นครปฐม ล้มคว่ำติดคาอยู่  และใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายเฉลิมพันธ์  ชินเจริญทรัพย์  อายุ 24 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 110/2  หมู่ 17 ตำบลพระแท่น อำเภอท่ามะกา  จังหวัดกาญจนบุรี   สภาพศพอยู่ในชุดแกร๊บไบค์สีเขียว ถูกล้อหน้าขวาทับกลางลำตัว เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายเป็นพนักงานส่งอาหาร แกร็บไบค์  ขณะเกิดเหตุ กำลังจะนำอาหารไปส่งให้กับลูกค้า  แต่ระหว่างทางรถจักรยานยนต์ได้เกิดเสียหลักล้มกลางถนน   ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อวิ่งตามหลังมาพอดี  ทำให้เบรกและหลบไม่ทัน ทับรถและทับร่างเสียชีวิต

ส่วนคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ  ทราบชื่อคือ นาย พรพิชิต เล็กเจริญ  เล่าว่ากำลังจะขับรถไปขนดิน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ  เห็นรถผู้ตายล้มลงอยู่กลางถนน    จึงได้พยายามเหยียบเบรกแล้ว แต่เนื่องจากระยะกระชั้นชิดมาก  ทำให้ล้อรถไหลไปทับรถจักรยานยนต์และทับร่างผู้เสียชีวิตดังกล่าว.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน