X

ตำรวจนครชัยศรี รวบสองโจรลักถังแก๊ส พระทองเหลือง

นครปฐม : ตำรวจนครชัยศรี รวบสองโจรลักทรัพย์ รายแรกเป็นลูกจ้างเขียงหมูในนครปฐม แอบนำรถเถ้าแก่ไปลักถังแก๊ส ส่วนอีกรายโจรกรรมพระพุทธรูปทองเหลืองในศาลพระภูมิ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 26 ก.ย.2561 ที่ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ชูนาค รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ. สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.นครชัยศรี พ.ต.ท.นิคม ชัยเจริญ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ยุทธนา จันทร์มีศรี รอง ผกก.ป. ชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงผลจับกุมตัวผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่  2 คดีและนำตัวมาสอบสวน

รายแรกจับกุมตัว นายภาณุวิชญ์ หรือเจมส์ ทรัพย์พุด อายุ  22 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุลักถังแก๊ส เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา จำนวน 2 ถัง ที่บ้านพัก หมู่ที่ 2 ต.โคกพระเจดีย์ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยใช้รถปิคอัพ สีเทา ทะเบียน ผข 9918 นครปฐม ซึ่งเป็นรถส่งของ ของเจ้าของเขียงหมูในตลาดสด อ.เมืองนครปฐม ที่ตนเองทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ ไปก่อเหตุลักถังแก๊ส

โดยให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับ นายอนุรักษ์หรือหมู วรรณกี้ ที่ยังหลบหนี ร่วมกันก่อเหตุลักถังแก๊ส จากนั้นได้นำไปขายที่ร้านค้าแก๊ส ในเขต ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ในราคาถังละ 700 บาท ได้เงินมารวม 1,400 บาท และนำเงินมาแบ่งกัน จนมาถูกตำรวจจับกุม

ส่วนอีกราย จับกุมตัวนายมนตรี อินทพงษ์ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาลักพระทองเหลืองในศาลพระภูมิ ในเขต ต.ท่ากระชับ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อต้นเดือน ส.ค.61 มีผู้เสียหายนำภาพจากกกล้องวงจรปิด ที่สามารถจับภาพคนร้าย ขณะขับขี่รถจยย.มาจอดหน้าบ้านในตอนกลางคืน แล้วขโมยพระชัยมงคล ทองเหลือง ที่ตั้งอยู่ในศาลพระภูมิ แล้วหลบหนีไป 

ต่อมาชุดสืบสวน ออกหาเบาแสจนทราบว่า คนร้ายรายนี้คือ นายมนตรี อินทพงษ์ จึงขออนุมัติศาลฯออกหมายจับ และให้การรับสารภาพว่า หลังก่อเหตุได้นำพระชัยมงคล ของกลางไปขายให้กับเพื่อนที่ชื่อนายโอ๊ด ไม่ทราบชื่อนามสกุล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างขยายผล

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อกล่าวหาความผิดฐาน “ร่วมกันลักทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการพาทรัพย์นั้นไป พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าว-ภาพ : จำรัส  ตุ้มท่าไม้ / นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน