X

ผบ.ตร.ห่วงใยประชาชน นำอาหารและสิ่งของมอบให้ประชาชน

 

นครปฐม : ผบ.ตร.ห่วงใยประชาชน มอบอาหารและสิ่งของ จำนวน 200 ชุด ให้กับประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 อย่างทั่วถึง พร้อมนำสิ่งของเข้าเยี่ยมผู้พิการ และผู้สูงอายุแต่ละบ้าน แบบเป็นกันเอง เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจต่อสู้ให้ผ่านพ้นไปด้วยกัน

โครงการรับอาหารและข้าวสารอาหารแห้งฟรีจาก พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่ โรงเรียนวัดบางหลวง ตำบลบางหลวง อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม โดยมี พันตำรวจเอก ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม และคณะ พร้อมด้วย พันตำรวจเอก เจษฎา ยางนอก ผกก.สภ.บางหลวง ด.ต.บำรุง วิมูลชาติ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางหลวง นายธีรศักดิ์ สุนทรอภิชาติ สมาชิกเทศบาล และผู้นำชุมชน มาร่วมในพิธี

โดยมีประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 จำนวน 200 ราย ที่ผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิ และคัดกรอง เข้ารับอาหารกล่อง ข้าวสาร-อาหารแห้ง และน้ำดื่ม จากโครงการรับอาหารฟรีจาก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ อย่างทั่วถึงทุกคน

จากนั้น พ.ต.อ.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม และคณะ ยังได้เดินทางนำอาหารและสิ่งของ ไปเยี่ยมผู้พิการและผู้สูงอายุที่บ้านพักอาศัย ภายในตำบลบางหลวง พร้อมสอบภามความเป็นอยู่แบบเป็นกันเอง ก่อนมอบสิ่งของ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในการต่อสู้ให้ผ่านพ้นสถานการณ์โรคโควิด-19 ไปด้วยกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน