X

หนุ่มใหญ่ก่อสร้าง ตายท่านั่งพิงฝา ปากจมูกคราบเลือดเกรอะ คาดโรคประจำตัวเป็นเหตุ

สงขลา – สะเดา ชายอาชีพก่อสร้างวัย 48 ปี คราบเลือดเกรอะ ทั้งปากและจมูก นั่งพิงประตูหน้าห้องพัก เสียชีวิต พบชอบดื่มเหล้าอยู่เป็นประจำ ทั้งป่วยเป็นโรคกระเพาะ และกรดไหลย้อน

5 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.ท.วัชริน ตันเจริญรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.สะเดา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพผู้เสียชีวิต ที่บ้านคนงานก่อสร้าง ถนนปาดังเบซาร์ ซอย 5 ต.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา หลังรับแจ้งจึงได้รายงาน พ.ต.อ.บรรเทิง เหล่าเจริญ ผกก.สภ.สะเดา ทราบ ก่อนนำเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.สะเดา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสะเดา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเป็นห้องพักสังกะสี มีศพเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายคมสัน คล้งทอง อายุ 48 ปี ชาว อ.สะเดา จ.สงขลา  สภาพศพใส่เสื้อคอกลมสีเทา กางเกงกีฬาขาสั้นสีเหลือง เสียชีวิต อยู่ในท่านั่งพิง อยู่หน้าประตูห้องพัก มีเลือดไหลออกทางปาก และจมูก บริเวณพื้นดิน ข้างศพยังพบกองเลือดจำนวน 1 กอง พร้อมกับไฟฉาย แบบคาดหัว ตกอยู่ข้างตัว 1 อัน ซึ่งไฟยังเปิดติดอยู่

ตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบกองเลือดและรอยเลือดหยดเป็นทาง ตั้งแต่หน้าห้องน้ำ ไปจนถึงจุดที่พบศพ ระยะห่างประมาณ 100 เมตร แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ส่วนในห้องพักพบถุงยารักษาโรค 1 ถุง ข้างใน มียาแก้โรคกระเพาะ และกรดไหลย้อน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม ชาวบ้านเล่าว่า ผู้ตายมีนิสัยชอบดื่มเหล้า อยู่เป็นประจำ แต่ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา ก็ไม่ได้ยินเสียงผิดสังเกตอะไร  ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิต ด้วยโรคประจำตัว เนื่องจากก่อนหน้านี้ มักจะได้ยินเสียงไอรุนแรง จากผู้ตาย ติดต่อกันหลายวัน จนกระทั่งวันนี้ มีคนพบว่าผู้ตายนั่งเสียชีวิต พิงกับฝาประตูห้องแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงบันทึกหลักฐานแล้วเสร็จ จึงได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำศพผู้เสียชีวิต ส่งโรงพยาบาลสะเดา เพื่อชันสูตร หาสาเหตุการเสียชีวิต โดยละเอียดอีกครั้ง ก่อนติดต่อทางญาติ ให้รับทราบ และนำศพไปบำเพ็ญกุศล ตามประเพณีต่อไป 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด