X

เจ้าของร้านอาหารอีสานโร่แจ้งตำรวจถูกหนุ่มขับเก๋งมาปาขวดโซดาใส่ร้านกลางดึกหวั่นความปลอดภัย

สาวเจ้าของร้านอาหารอีสานย่านพระประแดง โร่แจ้งตำรวจหลังถูกอดีตแฟนเก่าลูกจ้างในร้านขับเก๋งมาปาขวดโซดาใส่ร้านกลางดึกหวั่นเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 20 มกราคม 2565 ขณะที่ ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ ไชยมณี รองสารวัตรสอบสวน ภ.พระประแดง สมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มี น.ส.รุ่งนภา นันสุนีย์ อายุ 42  ปี เจ้าของร้านอาหารอีสานลาบกลางทุ่ง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเพชรหึง หมู่ 9 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้นำภาพคลิปกล้องวงจรปิดซึ่งเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์ หลังจากที่ถูกมือดีเป็นชายและจำได้ว่าคือนาย อธิวัฒน์ บัวหุ่ง อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นอดีตสามีเก่าของพนักงานในร้านที่เลิกรากันมาได้เกือบ 1 ปีแล้ว ที่เป็นคนก่อเหตุปาขวดโซดาเข้ามาในร้าน และกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา และเกรงในเรื่องความปลอดภัย โชคดีในเวลาเกิดเหตุเป็นเวลากลางดึกที่ร้านปิดแล้ว จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ จึงได้รวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ หวั่นเรื่องความปลอดภัยของคนในร้าน

น.ส.รุ่งนภา  เจ้าของร้าน ได้เล่าว่า ในคืนที่เกิดเหตุตนกำลังนอนอยู่และได้ยินเสียงเหมือนมีคนปาของเข้ามาในร้าน จึงลงมาดูและพบว่ามีขวดโซดาแตกอยู่หน้าร้าน ตอนแรกตนก็ไม่รู้ว่าเป็นใครที่ปาเข้ามา แต่พอมาเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบว่าเป็นอดีตแฟนเก่าของพนักงานในร้าน ที่เคยมาก่อเหตุมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปีที่แล้วและรอบนี้เป็นครั้งที่สอง ซึ่งก่อตุ 2 ครั้งในคืนเดียวรอบแรกตอนสามทุ่ม รอบสองตอนเที่ยงคืน ทำให้ตนก็รู้สึกกลัวเรื่องความปลอดภัย  ตนก็เคยให้ลูกน้องในร้านไปโทรคุยกับอดีตแฟนมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ก็ไม่จบ ตนจึงโทรไปเองพอฝ่ายผู้ก่อเหตุรับสายก็ได้ต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทั้งที่ไม่รู้ว่าคนโทรเป็นใคร หลังจากนั้นเขาก็กลับมาก่อเหตุอีก ตนก็กลัวเรื่องความปลอดภัย ชีวิตและทรัพย์สินภายในร้านเพราะอยู่กันหลายคน ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง อยากจะให้ตำรวจช่วยเรียกคนก่อเหตุมาคุย ถ้ายังทำอีกจะขอดำเนินคดี เพราะตนก็ไม่ได้นอนมา 2 คืนแล้ว ต้องมานั่งระแวงว่าจะมีใครมาทำร้ายหรือทำลายทรัพย์สิน

น.ส.อิสริยา คำแพง อายุ 38 ปี อดีตภรรยาผู้กอเหตุและเป็นพนักงานในร้านที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า เคยอยู่กินกับผู้ก่อเหตุจนมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 6 ขวบ และเกิดมีปัญหากันเรื่องลูก จึงขอแยกทางกัน แต่ก็ยังคุยกันอยู่มาเกือบจะ 1 ปีแล้ว  และมีตกลงกันว่าจะแบ่งกันดูแลลูก โดยในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  ผู้ก่อเหตุจะมารับลูกไปเลี้ยงที่บ้าน แต่วันจันทร์ถึง พฤหัสบดี ลูกต้องมาอยู่กับตน แต่มาหลัง ๆ ผู้ก่อเหตุก็ไม่ทำตามสัญญาไม่ยอมเอาลูกมาส่งให้ตน ตนจึงตามไปรับลูกมาอยู่กับตนและยกเลิกสัญญาที่เคยให้ไว้ เพราะผู้ก่อเหตุก็มีครอบครัวใหม่ไปแล้ว และเอาลูกไปไม่ได้เลี้ยง แต่ไปให้ปู่กับย่าเป็นคนเลี้ยง ซึ่งทั้งสองก็แก่แล้วตนรู้สึกสงสารจึงไม่อยากให้ไปเป็นภาระของแก่ทั้งสองด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุมาเจรจาพูดคุยตกลงกันเพื่อไม่ให้มาก่อเหตุอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน