X

จักรยานยนต์แซงทางโค้งเฉี่ยวชนกันเจ็บสามราย

หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์จะไปส่งเพื่อนที่ทำงาน จะทางโค้งขี่ชิดเส้นกลางมาเจอกับรถที่สวนทางมาและชิดเลนกลางเช่นกันทำให้เฉี่ยวชนกันจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณทางโค้งภายในซอยสามห่วง ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 26 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันที่บริเวณทางโค้งภายในซอยสามห่วง ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้บาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายจำนวน 3 ราย รายแรกเป็นชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 20 ปี รูปร่างอ้วนนอนคว่ำหน้าอยู่บนฟุตบาทมีบาดแผลถลอกที่ขาซ้ายแต่มีอาการจุดเสียดและเจ็บหน้าอกอย่างหนัก  ใกล้ผู้บาดเจ็บรายแรกพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีเทา ทะเบียน 2 ขส 8690 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ข้างถนนในสภาพเปลือกบังลมหน้าข้างขาวแตกกระจาย ห่างไปประมาณ 30 เมตรได้พบผู้บาดเจ็บอีก 2 รายรายแรกทราบเพียงชื่อเล่นชื่อนายโต๊ด อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนเลือดท่วมตัวอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าให้การปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน และบนฟุตบาดพบผู้บาดเจ็บอีกรายชื่อนายสุทัศน์  บัวโพธิ์ อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาข้างขวา ใกล้กันได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีเทา ทะเบียน 1 กฉ 8510 สมุทรปราการ ล้มคว่ำอยู่ข้างถนน ในสภาพเปลือกบังลมด้านหน้าข้างขวาแตกกระจาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยกันลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาที่โรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ

นายสุทัศน์  ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ เข้ามาจากถนนสุขุมวิท เพื่อที่จะพานายโต๊ด ผู้บาดเจ็บซึ่งนั่งซ้อนท้ายมาไปส่งที่โรงงานภายในซอยสามห่วง โดยขี่มาชิดเลนขวาเพื่อที่จะเข้าโค้งในจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้บาดเจ็บอีกรายขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สวนทางมาจากในสามห่วงมุ่งหน้าถนนสุขุมวิทเข้าโค้งมาด้วยความเร็วชิดเส้นกลางถนนเช่นเดียวกันและเกิดการเฉี่ยวชนกันขึ้นบริเวณทางโค้ง จนรถตนเสียหลักพุ่งไปชนฟุตบาทฝั่งตรงข้ามส่วนนายโต๊ด เพื่อนตนที่นั่งซ้อนท้ายมากระเด็นตกกระแทกพื้นถนนส่วนตนไปกระแทกกับถังขยะที่อยู่ข้างทาง ส่วนรถจักรยานยนต์คู่กรณีได้ลื่นไถลไปไกลกว่า 30 เมตรไปกระแทกกับฟุตบาทอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน